Quảng cáo

Quyết tâm đánh bại Liverpool, Ten Hag hứa hẹn mang tin vui tới Arsenal và Man City

Thứ bảy, 06/04/2024 10:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã thể hiện sự quyết tâm vượt qua những khó khăn cùng Man Utd trong những vòng đấu cuối cùng tại Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua tủi hổ trước Chelsea vào hôm qua (5/4) khiến Man Utd ngày càng xa với tấm vé dự Champions League ở mùa giải năm sau. Đoàn quân của Ten Hag hiện mới chỉ có 48 điểm, kém vị trí thứ 5 của Tottenham, vị trí được cho là đủ điều kiện tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu lên tới 9 điểm trong khi chỉ còn 8 vòng đấu nữa. Việc san bằng khoảng cách là hoàn toàn có thể xảy ra nhưng với sức mạnh của "Gà trống" đã thể hiện ở mùa giải này, sẽ rất khó khăn để "Quỷ đỏ" có thể cụ thể hóa điều này.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford và đây dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội bóng thành Manchester. Dẫu vậy, Ten Hag vẫn thể hiện sự lạc quan thường thấy của mình. Trước một trận đánh lớn như này, chiến lược gia người Hà Lan thể hiện sự tự tin của mình bằng việc chia sẻ: "Chúng tôi có chất lượng đội hình tốt. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và có thể chơi với phong độ rất cao.

Các bạn đã thấy những gì chúng tôi thể hiện trước Liverpool và Chelsea. Chúng tôi có thể cạnh tranh, đánh bại những đội bóng hàng đầu Premier League.

Nếu làm được điều đó ở Premier League, chúng tôi cũng có thể làm được ở đấu trường châu Âu. Nhưng bây giờ, chúng tôi cần học cách chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi phải tiến bộ. Chúng tôi phải đưa ra những quyết định tốt hơn, cả với tư cách cá nhân và cả đội."

Quyết tâm đánh bại Liverpool, Ten Hag hứa hẹn mang tin vui tới Arsenal 437596
Ten Hag quyết tâm gây khó dễ cho Liverpool. Ảnh: Getty

Ở vòng đấu 32 này, Arsenal và Man City sẽ có lợi thế đá sớm trước Liverpool. Họ sẽ lần lượt đối đầu với Brighton và Crystal Palace, những đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều và việc giành 3 điểm là trong tầm tay. Nếu như điều đó trở thành sự thực, Arsenal sẽ một lần nữa leo lên ngôi đầu, trong khi đó, Man City cũng có thể đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 3 nếu như có chiến thắng đậm. Với sự quyết tâm gây khó dễ của Ten Hag và các học trò, Liverpool rõ ràng đang gặp phải rất nhiều sức ép trong trận derby nước Anh sắp tới.

Ngoài ra, sự tự tin của Ten Hag còn được thể hiện sau trận thua Chelsea khi cho rằng ông và cả đội sẽ loại bỏ những cảm xúc tiêu cực để hướng tới trận đấu tiếp theo. Cựu HLV Ajax chia sẻ: "Trước tiên tôi cần giải quyết vấn đề này, chúng tôi không thể cứ mãi chìm đắm trong đó.

Quyết tâm đánh bại Liverpool, Ten Hag hứa hẹn mang tin vui tới Arsenal 437595
MU đã đánh bại Liverpool tại tứ kết FA Cup. Ảnh: Getty

Chúng tôi cần phải phục hồi thật nhanh. Chúng tôi phải lật ngược tình thế này, vì vậy từ thứ Sáu, chúng tôi sẽ lấy lại tinh thần tích cực, hướng về phía trước. Chúng tôi cần lấy lại năng lượng. Chúng tôi sẽ tức giận, nhưng hãy chuyển sự tức giận đó thành động lực, đó là cách chúng tôi phải vượt qua."

Một niềm tin khác cho thấy Man Utd sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool là "Quỷ đỏ" vẫn đang giữ thành tích bất bại với "The Kops" ở mùa giải này. Ở trận lượt đi giữa 2 đội, Man Utd đã khiến chủ nhà Liverpool phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0. Không những vậy, đoàn quân của Ten Hag còn khiến Liverpool ôm hận với việc giành chiến thắng 4-3 trong trận tứ kết FA Cup vào đầu tháng 3, qua đó "đá văng" Liverpool khỏi đấu trường này.

Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày mai (7/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm