Quảng cáo

Ten Hag nhận tín hiệu từ chủ mới, vụ chuyển nhượng tân binh MU coi như xong

Thứ bảy, 27/01/2024 06:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag được cho là muốn đem về 2 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và đã nhận được câu trả lời từ giới chủ MU.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mirror, HLV của Manchester United, Erik ten Hag muốn có 2 sự bổ sung nhân sự trong tháng 1 này. Bao gồm tiền đạo trò cũ Brian Brobbey từ Ajax và trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

Kế hoạch đã được thảo luận trong hội đồng lãnh đạo MU. Tuy nhiên câu trả lời của các 'cấp trên' cho Ten Hag là không. Mirror cho biết, HLV người Hà Lan không còn toàn quyền kiểm soát việc chuyển nhượng tại MU nữa.

Thay vào đó một bộ phận chuyên trách sẽ được tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe, ông chủ mới của Man Utd giao nhiệm vụ. Trong đó, HLV Ten Hag sẽ có quyền tham gia cố vấn nhưng không toàn quyền quyết định.

erik-ten-hag-manchester-united-2022-23-1706312156.jpg
Ten Hag sẽ không còn kiểm soát 100% công việc chuyển nhượng tại MU dưới thời chủ mới Sir Jim Ratcliffe (ảnh: getty)

Bộ phận chuyển nhượng mới của MU sẽ gồm có Sir Jim Ratcliffe, thành viên hội đồng quản trị Sir Dave Brailsford, Giám đốc điều hành mới Omar Berrada, giám đốc thể thao mới và Ten Hag. Họ sẽ hoạt động trên nguyên tắc tất cả các thương vụ đều phải phù hợp với triết lý của CLB.

Bản thân HLV Ten Hag mới đây nhất khi được hỏi về việc ai sẽ cập bến MU trong tháng này, cũng đã xác nhận rằng sẽ không có bản hợp đồng nào cả.

“Tôi đã xem xét nhiều lựa chọn chuyển nhượng nhưng mọi chuyện không thể diễn ra bởi cần tuân thủ Luật công bằng tài chính. Ở vị trí tiền đạo, tất nhiên Rashford có thể làm tốt khi được giao nhiệm vụ. Chúng tôi có một số lựa chọn thay thế khác trong khi Martial sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tuần”. thuyền trưởng MU nói.

Như vậy, gần như chắc chắn sẽ không có một tân binh nào gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tất cả các thương vụ Quỷ đỏ thực hiện gần đây đều là chiều đi, với 11 cầu thủ rời CLB.

9 trong số đó là các thương vụ cho mượn. Đáng chú ý bao gồm cả trường hợp của Jadon Sancho về Dortmund hay Donny van de Beek tới Frankfurt.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm