Quảng cáo

Ten Hag buộc Ronaldo chịu thiệt lớn, 'ông lớn' ra tay giải cứu CR7?

Thứ năm, 25/08/2022 06:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag có vẻ như đã cạn kiệt kiên nhẫn với siêu sao Cristiano Ronaldo và trong động thái mới nhất, siêu sao người Bồ đang chuẩn bị rời Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa trải qua một trận đấu tưng bừng trước Liverpool để hưởng cảm giác chiến thắng lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này. Đáng nói, trận đấu đó đã giúp HLV Erik ten Hag nhìn ra nhiều vấn đề cần phải sớm giải quyết trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Ten Hag buộc Ronaldo chịu thiệt lớn, 'ông lớn' ra tay giải cứu CR7? 176725
Ronaldo đã từng gây rất nhiều khó khăn cho HLV Erik ten Hag khi bỏ tập hay từ chối đi du đấu cùng toàn đội ở thời điểm trước khi mùa giải bắt đầu. Ảnh: internet

Cụ thể, theo các nguồn tin quốc tế, nhà cầm quân người Hà Lan đang gây áp lực cực lớn buộc Ronaldo phải ra đi ngay mùa Hè này hoặc chấp nhận ngồi dự bị. Phán quyết của cựu thuyền trưởng Ajax được đưa ra trong bối cảnh ông tin rằng hàng công của Quỷ đỏ vẫn hoạt động hiệu quả mà không cần tới siêu sao người Bồ. 

Trên thực tế, ông Ten Hag có lí do để đưa ra quyết định trên. Nên nhớ, ở 2 trận đầu mùa khi mà Man United để thua Brighton và Brentford, Ronaldo đều được sử dụng như một quân bài chiến lược của nhà cầm quân 52 tuổi (Vòng 1 được tung vào sân từ ghế dự bị, vòng 2 đá chính). Tuy nhiên, anh không những không thể ghi bàn cho Quỷ đỏ mà còn phải chứng kiến những thất bại thảm hại của đội nhà. 

Ten Hag buộc Ronaldo chịu thiệt lớn, 'ông lớn' ra tay giải cứu CR7? 176730
2 trận thua liên tục đã khiến HLV Erik ten Hag nhận ra là Ronaldo không làm hàng công của MU thi đấu hay hơn. Ảnh: internet

Bước sang vòng 3, HLV Ten Hag đã quyết định cất CR7 trên ghế dự bị và bất ngờ thay, hàng công của MU hoạt động cực kỳ hiệu quả khi ghi được tới 2 bàn thắng vào lưới một đối thủ khó chịu như Liverpool. Điều này càng khiến chiến lược gia người Hà Lan tự tin hơn với quyết định gây sức ép lên Ronaldo của mình. 

Về phần trung phong 37 tuổi, đương nhiên ưu tiên hàng đầu của anh là rời Old Trafford để đến bến đỗ mới. Và đặc biệt, một ngôi sao như Ronaldo sẽ không chấp nhận ngồi dự bị. Tuy nhiên, cả mùa Hè vừa qua CR7 đã cố gắng tìm một đội bóng để gia nhập và kết quả là có cả 10 CLB từ chối Ronaldo tính cho tới nay. 

Ten Hag buộc Ronaldo chịu thiệt lớn, 'ông lớn' ra tay giải cứu CR7? 176731
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Ronaldo như một phương án tạm thời trong bối cảnh họ đang cực kỳ thèm muốn tiền đạo cắm. Ảnh: internet

Đáng nói, đến cả CLB Marseille của Pháp cũng từ chối thu nạp cựu tiền đạo Real Madrid. Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá từ Talksports mới đây cho rằng Ronaldo rất có thể sẽ gia nhập Chelsea trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. 

The Blues đang cực kỳ "khát" một trung phong đẳng cấp, đặc biệt là sau trận thua Leeds ở vòng đấu trước. Dù vậy, Ronaldo chắc chắn sẽ phải chịu giảm sâu mức lương nếu như muốn khoác lên mình màu áo xanh của thành London. Còn nếu buộc phải ở lại MU, chủ nhân của 5 giải thưởng QBV nên học cách làm quen với việc trở thành "kép phụ" lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Rời MU, Ronaldo sắp cứu rỗi hàng công của 'đại gia' nước Anh?

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Pha bật cao đánh đầu đi vào lịch sử của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm