Quảng cáo

Ten Hag xác nhận, vụ MU ký hợp đồng với Vua phá lưới ngã ngũ

Thứ bảy, 26/08/2023 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh MU đang gặp bế tắc nơi hàng công, HLV Erik Ten Hag mới đây đã lên tiếng làm rõ khả năng đội bóng chiêu một thêm tiền đạo, cụ thể là Vua phá lưới.

Nghe nội dung bài viết

MU đang khởi động mùa giải 2023/24 khá chậm với 1 chiến thắng tối thiểu trước Wolves và 1 trận thua bạc nhược trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của trung vệ Raphael Varane.

Điều đó đặt ra nghi vấn về việc MU sẽ mua thêm tiền đạo sau khi tân binh Hojlund bị chấn thương để tăng cường hỏa lực. Theo El Pais, những ông chủ mới tiềm năng người Qatar của Quỷ đỏ đã chấm sẵn cái tên họ muốn có đó là Victor Osimhen, Vua phá lưới Serie A mùa 2022/23.

mu-victor-osimhen-1693020453.jpg
Nhà thầu Qatar của Sheikh Jassim muốn chiêu mộ Victor Osimhen khi lên nắm quyền tiếp quản MU (ảnh: Football Transfer)

Tiền đạo người Nigeria là cái tên mà MU và HLV Ten Hag đã theo dõi từ lâu trước cả khi họ ký hợp đồng với Hojlund. Và trong buổi họp báo mới nhất, thuyền trưởng người Hà Lan đã làm rõ vấn đề này.

Theo đó, HLV khẳng định MU sẽ không bổ sung thêm tiền đạo trong tương lai gần vì ông đã có đủ quân số: "Không. Man Utd không thiếu các giải pháp tấn công. Chúng tôi có 7 cầu thủ tuyến trên và một số tài năng trẻ sắp ra mắt ở đội một."

Ngoài ra, nhà cầm quân 53 tuổi cũng cho biết tân binh Hojlund sẽ sớm được ra sân đá chính. Cộng với sự trở lại của Martial, MU sẽ có một hàng công đủ chất lượng để chinh chiến.

ten-hag-hojlund-mu-1-1693020453.jpg
Ten Hag tự tin vào hàng công của MU khi Hojlund sắp đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn (ảnh: GOAL)

"Rasmus Hojlund sẽ có thể ra sân từ tuần sau. Cậu ấy và Martial sẽ hỗ trợ MU rất nhiều. Chúng tôi cũng còn có Rashford. CLB có đủ cầu thủ chất lượng để đảm nhiệm vị trí tấn công mũi nhọn."

Như vậy, gần như chắc chắn Rashford sẽ tiếp tục là người thi đấu cao nhất trên hàng công của MU khi họ tiếp đón Nottingham vào tối nay. Hỗ trợ cho số 10 sẽ là Antony cánh phải trong khi Garnacho hoặc Sancho trấn giữ hành lang đối diện.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm