Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/8: Neymar bỏ Al Hilal về châu Âu; rõ vụ MU ký Vua phá lưới

Thứ ba, 15/08/2023 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Neymar xác định kế hoạch trở lại châu Âu từ Al Hilal hay ngã ngũ khả năng MU chiêu mộ 'Vua phá lưới' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của hôm nay 15/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 15/8

Neymar ấn định ngày trở lại châu Âu

Sau khi được xác nhận sẽ rời PSG để sang Ả Rập gia nhập Al Hilal với giá 100 triệu Euro, Neymar cũng đã có dự định trở lại châu Âu thi đấu trong tương lai.

Theo L"Equipe, tiền đạo 31 tuổi có kế hoạch gia nhập Barca vào năm 2025 với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Al Hilal. Mục đích là để chuẩn bị phong độ tốt nhất chuẩn bị cho World Cup 2026 cùng ĐT Brazil.

Tờ Sport cho biết, trước đó khi thỏa thuận với Al Hilal, Neymar đã đề nghị được chơi cho Barca một mùa giải theo dạng cho mượn nhưng bị CLB Ả Rập từ chối.

neymar-ve-barca-2-1692050576.jpg
Neymar vẫn nuôi mộng được trở về Barca trong tương lai (ảnh: Getty)

MU hết cửa sở hữu Osimhen

Nhà báo Di Marzio đưa tin, tiền đạo mục tiêu được MU quan tâm là Victor Osimhen sẽ ký hợp đồng mới 3 năm với Napoli. Điều khoản giải phóng mới cũng sẽ được thiết lập có giá lên tới 150 triệu Euro. Động thái này coi như đã dập tắt khả năng chiêu mộ đương kim Vua phá lưới Serie A của MU, ít nhất là trong hè này.

osimhen-1-1688108098.jpeg
Osimhen cam kết tương lai với Napoli bất chấp được MU quan tâm (ảnh: Getty)

Man City tất tay với đàn em Neymar

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Man City chuẩn bị nối lại đàm phán với West Ham để chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng ANh dự kiến sẽ nâng giá sau khi lời đề nghị 70 triệu Bảng trước đó bị từ chối. Điều khoản cá nhân không thành vấn đề khi tuyển thủ Brazil thừa nhận bản thân muốn gia nhập Man City.

Chelsea tiếp tục gieo sầu cho Liverpool

Theo The Athletic, tiền vệ Romeo Lavia đã chọn gia nhập Chelsea thay vì Liverpool bất chấp CLB này đã ra giá tới 60 triệu Bảng cho Southampton. Trước đó, tài năng trẻ người Bỉ là mục tiêu của The Kop trước khi họ theo đuổi Caicedo và cũng bị từ chối vì cầu thủ muốn đến Chelsea.

Roma ký hai sao PSG

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Leandro Paredes và Renato Sanches chuẩn bị gia nhập AS Roma từ PSG. Trong khi nhà vô địch World Cup 2022 sẽ được bán đứt và ký hợp đồng 2 năm thì Sanches sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu Euro, bắt buộc nếu cầu thủ chơi 60% số trận của mùa giải cho Roma.

Neymar rực sáng trong màu áo PSG mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm