Quảng cáo

XONG: Neymar rời PSG tới Ả Rập với mức phí 100 triệu Euro

Thứ hai, 14/08/2023 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, Neymar chuyển tới Al Hilal sau gần 10 năm thi đấu đỉnh cao tại lục địa già.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận thương vụ Neymar chuyển từ PSG tới Al Hilal sau khi các bên đã đàm phán trong những ngày vừa qua. Hợp đồng của Neymar với đội bóng Ả Rập sẽ có thời hạn 2 năm tới cuối tháng 6/2025 và PSG sẽ nhận được số tiền rơi vào khoảng 100 triệu Euro.

Đây thật sự là thông tin bất ngờ đối với các cổ động viên bởi đồn đoán về việc Neymar sẽ tiếp tục chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu liên tục xuất hiện, đặc biệt là những thông tin ngôi sao sinh năm 1992 sẽ quay trở lại Barcelona. Thế nhưng tiềm lực tài chính của Blaugrana hiện đang bất ổn, Al Hilal không bỏ lỡ cơ hội để đáp ứng mức giá theo yêu cầu của PSG.

Chính thức: Neymar dưỡng già, tam tấu hùng mạnh vắng bóng tại châu Âu 313442
Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận thông tin này. Nguồn: Instagram

Neymar chính là cái tên cuối cùng rời châu Âu trong tam tấu Barcelona từng khuynh đảo trời Âu một thời, trước đó Suarez và Messi cũng đã chuyển đến những môi trường bóng đá ít có tính cạnh tranh hơn. 

Dù không còn thi đấu tại châu Âu nhưng giải Saudi Pro League đang là hiện tượng thật sự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, các đội bóng liên tục chiêu mộ những siêu sao đình đám tại các đội bóng lớn trên thế giới. Vì thế giải vô địch quốc gia Ả Rập mùa tới sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt.

Chính thức: Neymar dưỡng già, tam tấu hùng mạnh vắng bóng tại châu Âu 313443
Tam tấu Suarez - Neymar - Messi từng khuynh đảo trời Âu. Nguồn: NBC

Về phía Al Hilal, chiêu mộ thành công Neymar giúp cho đội bóng này tiếp tục hoàn thiện thêm giải ngân hà của chính mình. Trước đó đội bóng Ả Rập đã ký hợp đồng với Ruben Neves, Sergej Milinkovic Savic và Koulibaly. 

Neymar trong gần 10 năm thi đấu đỉnh cao tại châu Âu dù có những thành công nhất định, nhưng các cổ động viên không khỏi tiếc nuối vì siêu sao người Brazil đã không phát huy hết tiềm năng tối đa của mình.

Neymar trong màu áo PSG mùa giải 2022/23. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm