Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/4: Messi khoanh xong bến đỗ, PSG xúc tiến Kane?

Thứ tư, 19/04/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Messi khoanh vùng bến đỗ tương lai hay PSG nhập cuộc thương vụ Harry Kane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 19/4.

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 19/4

Messi khoanh vùng bến đỗ mùa tới

Theo Sport, Lionel Messi đã quyết định sẽ ở lại châu Âu thi đấu thêm ít nhất hai mùa giải nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc mọi khả năng chuyển tới Ả Rập hay Mỹ đều sẽ bị loại trừ.

messi-ve-barca-1681860625.jpg
Messi sẽ ở lại châu Âu, và bến đỗ chỉ có thể là PSG hoặc Barca mùa tới (Ảnh: Getty)

Lúc này, PSG đang rất cố gắng để thuyết phục M10 ký gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, phía Barca cũng không chịu kém cạnh khi liên tục mời gọi và đang tất bật chuẩn bị nguồn lực đón Messi trở về.

PSG vào cuộc chiêu mộ Harry Kane

psg-kane-1-1681860761.jpg
PSG sẵn sàng rót tiền chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham (Ảnh: TheSun)

Le Parisien đưa tin, PSG sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Manchester United trong cuộc đua giành tiền đạo Harry Kane từ Tottenham vào mùa hè này.

Được biết, giám đốc thể thao Luis Campos muốn làm mới hàng công của PSG và sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để có Kane. Lợi thế của họ so với MU là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có mối quan hệ tốt với người đồng cấp Daniel Levy. Ngoài ra, chủ tịch Spurs còn được cho là chỉ chịu bán Kane cho các đội bóng ngoài nước Anh.

MU để mắt tới mục tiêu của Liverpool

Theo Football Insider, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Matheus Nunes từ Wolves, cầu thủ được Liverpool theo đuổi.

HLV Erik ten Hag đang muốn tăng cường hàng tiền vệ trước mùa giải tới. Với việc Scott McTominay có khả năng rời Old Trafford và tương lai của Marcel Sabitzer chưa được chốt, Nunes sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình MU. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ khoảng 50 triệu bảng.

Man City mua người Arsenal

Theo Football Transfers, sau khi để Oleksandr Zinchenko tới Arsenal và Cancelo sang Bayern, Man City đang tính chiêu mộ hậu vệ cánh Kieran Tierney từ Arsenal vào hè này.

Tuyển thủ Scotland hiện đang mất vị trí vào chính tay của Zinchenko. Nếu muốn ra đi để được thi đấu, Man City sẽ là điểm đến lý tưởng cho Tierney.

AC Milan muốn có Greenwood

Relevo đưa tin AC Milan đang cân nhắc tiếp cận tiền đạo Mason Greenwood của MU. Cầu thủ này còn hợp đồng tới hè 2025 nhưng từ lâu đã không còn tương lai tại Old Trafford do bê bối ẩu đả với bạn gái cách đây một năm.

Thế nhưng ở AC Milan, ban huấn luyện CLB vẫn đánh giá cao phẩm chất kỹ thuật của Mason Greenwood. Tuy nhiên, họ sẽ chắc chắn sẽ không chi nhiều tiền để có được anh, trong bối cảnh cầu thủ 21 tuổi hiện còn không được Transfermarkt định giá.

Messi và Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng Lens (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm