Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/12: Messi muốn về giải của Ronaldo, MU chốt hạ hợp đồng mới?

Thứ năm, 07/12/2023 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Messi xác nhận từng muốn đến giải đấu của Ronaldo hay MU chốt xong hợp đồng 5 năm mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 7/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 7/12

Messi từng muốn về giải đấu của Ronaldo

Chia sẻ với Times, Messi cho biết anh từng cân nhắc gia nhập giải đấu Saudi Pro League - nơi Ronaldo thi đấu, trước khi cập bến MLS trong màu áo Inter Miami. Ngoài ra, M10 cũng đồng tình với CR7 rằng đó là giải đấu có tiềm năng vươn tầm lên hàng đầu thế giới.

messi-dau-ronaldo-2024-1701910520.jpg
Messi từng cân nhắc tái ngộ Ronaldo ở Saudi Pro League (ảnh: Pulse)

“Tôi đã có khá nhiều lựa chọn sau khi rời PSG. Ưu tiên hàng đầu là trở lại Barcelona, nhưng điều đó đã không thể thực hiện dù tôi đã cố gắng.

Sau đó, tôi đã nghiêm túc cân nhắc đến Ả Rập. Saudi Pro League là một giải đấu mạnh mẽ và có thể vươn tầm thành một trong những giải hàng đầu thế giới trong tương lai gần. Chúng khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Nhưng cuối cùng, tôi đã chọn Inter Miami.”

MU chốt được hợp đồng 5 năm

Theo Fabrizio Romano, MU đã cài điều khoản gia hạn tới 2028 vào hợp đồng hiện tại của tiền vệ Kobbie Mainoo. CLB muốn giữ chân anh càng lâu càng tốt vì coi sao trẻ này là một phần tương lai của đội bóng.

mainoo-mu-1701910670.jpg
MU có điều khoản gia hạn 5 năm tới 2028 với Kobbie Mainoo (ảnh: MUFC)

Chelsea nhận tin vui từ Osimhen

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, tiền đạo Victor Osimhen khó có thể ký hợp đồng mới với Napoli, bất chấp việc nhà vô địch Ý gần đây nhấn mạnh rằng các cuộc đàm phán đang tiến triển. Đây là tín hiệu tốt để Chelsea có thể kích hoạt một thương vụ bom tấn trong bối cảnh họ đang thiếu trung phong đẳng cấp.

Bayern chính thức có tân binh

Bayern Munich xác nhận đã ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Bryan Zaragoza từ Granada với giá 15 triệu Euro. Dẫu vậy, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ ở lại La Liga tới hết mùa này trước khi chính thức chuyển tới Đức từ mùa giải 2024/25.

Juventus lưỡng lự Sancho

Theo Tutto Sport, Juventus quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền đạo Jadon Sancho từ MU vào tháng 1. Tuy nhiên, CLB này lại không muốn chi quá nhiều và đang có xu hướng chuyển sang thương vụ ngôi sao Domenico Berardi của Sassuolo hoặc Georgiy Sudkov của Shakhtar Donetsk.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm