Quảng cáo

Messi lần đầu lên tiếng về giải đấu của Ronaldo

Thứ tư, 06/12/2023 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina chia sẻ quan điểm về giải VĐQG Saudi Arabia và thừa nhận suýt chút nữa đã đến Trung Đông thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

“Tôi đã có khá nhiều lựa chọn thú vị sau khi rời PSG. Chúng khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, thậm chí là phải bàn bạc với gia đình. Cuối cùng, tôi đã chọn Inter Miami”, Lionel Messi trả lời phỏng vấn của tạp chí Time.

“Lựa chọn đầu tiên của tôi là trở lại Barcelona, nhưng điều đó không thể thực hiện. Tôi đã cố gắng nhưng chẳng thể thay đổi tình hình. Sau đó, tôi đã nghiêm túc cân nhắc bến đỗ Saudi Arabia. Saudi Arabia đang tạo nên một giải đấu đa dạng, mạnh mẽ và có thể vươn tầm thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong tương lai gần”, Messi cho biết.

ro-1701823229.jpg
Messi đánh giá cao tiềm năng của Saudi Pro League.

Trước khi sang Mỹ, Messi đã từ chối đề nghị gia nhập Al Hilal với mức lương có thể lên đến 600 triệu euro mỗi mùa. Sau đó, đội bóng thủ đô Riyadh đã mua Neymar từ PSG. Tuy nhiên, chân sút người Brazil lại dính chấn thương và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24.

“Với tư cách là đại sứ du lịch của Saudi Arabia, tôi đặc biệt bị thu hút bởi quốc gia này. Tôi ấn tượng với mọi thứ, từ du lịch đến bóng đá. Tất cả đều phát triển một cách mạnh mẽ nhờ những nỗ lực của chính quyền”, Messi chia sẻ thêm.

Cũng trong bài phỏng vấn với Time, Messi thừa nhận giải Nhà nghề Mỹ chỉ là một “giải đấu nhỏ”. Trước đó, Cristiano Ronaldo từng khẳng định Saudi Pro League chất lượng hơn MLS. CR7 còn dự đoán SPL sẽ sớm vượt mặt Turkey Super League (Thổ Nhĩ Kỳ) và Eredivisie (Hà Lan).

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm