Quảng cáo

Messi làm nên lịch sử, Inter Miami ôm tham vọng khủng chưa từng có

Thứ ba, 05/12/2023 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Tác động khổng lồ của Lionel Messi tại Inter Miami giúp đội bóng này ôm tham vọng chưa từng có trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami đã nổi lên nhanh chóng kể từ khi huyền thoại Manchester United - David Beckham và những người đồng sở hữu thực hiện nhượng quyền thương mại mở rộng vào năm 2020. Hiện họ đã có Messi - người từng 8 lần đoạt Quả bóng vàng và có danh hiệu đầu tiên sau khi lên ngôi vô địch Leagues Cup vào mùa hè năm 2023.

CLB vùng Florida đã chứng kiến ​​​​doanh thu tăng lên mức kỷ lục của câu lạc bộ là 120 triệu USD (95 triệu Bảng) vào năm 2023 – cao hơn gấp đôi so với những gì họ đã báo cáo 12 tháng trước, và hiện đang lên kế hoạch vượt qua con số 200 triệu USD (158 triệu Bảng). Giám đốc kinh doanh của câu lạc bộ, Xavier Asensi, cũng đã đưa ra những kế hoạch đầy tham vọng nhằm lọt vào top 20 của Deloitte Football Money League (top 20 CLB thu nhập cao nhất thế giới).

Chưa có đội bóng nào của châu Mỹ từng đạt được thành tích đó nhưng với sự góp mặt của Messi, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Asensi đã nói với Tạp chí Kinh doanh Thể thao: "Nếu bạn có những cầu thủ phù hợp, công việc kinh doanh và sự quan tâm sẽ ở đó. Nó không phải là vấn đề của tương lai - nó đang diễn ra ngay bây giờ."

Messi làm nên lịch sử, Inter Miami ôm tham vọng khủng chưa từng có 367909
Messi tạo ra ảnh hưởng cực lớn kể từ khi gia nhập Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Messi đang cho phép Inter Miami thực hiện giấc mơ, với khán giả trên khắp nước Mỹ đổ xô đến xem anh thi đấu, trong khi Apple TV đang được hưởng lợi đáng kể từ việc bán bản quyền hình ảnh. Rõ ràng, sự hiện diện của nhà vô địch World Cup 2022 đã vượt quá mong đợi của Inter Miami nói riêng và cả MLS nói chung.

Asensi chia sẻ thêm: "Thực tế đã vượt qua hư cấu. Chúng tôi đã đặt mục tiêu rất cao và tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đó hoặc cao hơn".

Chicharito nói về tác động của Messi ở MLS (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm