Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 26/8: Napoli đạt thỏa thuận với McTominay; Chelsea lại 'hỏi thăm' Sancho

Thứ hai, 26/08/2024 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Napoli đạt thỏa thuận với McTominay hay Chelsea lại 'hỏi thăm' Sancho,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày 26/8.

Tin chuyển nhượng MU 26/8

Napoli đạt được thỏa thuận với Man Utd về Scott McTominay

Theo The Athletic, Napoli đã đạt được thỏa thuận với Man Utd về việc chuyển nhượng Scott McTominay. Lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro của Napoli dành cho tiền vệ này đã được "Quỷ đỏ" chấp nhận.

McTominay được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag, người đang cố gắng tinh giản đội hình của đội bóng trong mùa hè này. Thương vụ sẽ được tiến hành nếu McTominay đồng ý với các điều khoản cá nhân với CLB Serie A.

dlbeatsnoopcom-final-2n9hmng0iu-1724631164.jpg
Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ McTominay. Ảnh: Getty

Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ Jadon Sancho

Theo Sky Sports, Chelsea có thể đề xuất một thỏa thuận trao đổi với Man Utd để chiêu mộ Jadon Sancho. Chelsea không loại trừ khả năng gửi một cầu thủ đến Old Trafford như một phần của thỏa thuận nếu điều này khiến "Quỷ đỏ" đồng ý giao dịch. 

Ngoài Chelsea, Juventus được cho là cũng đang theo đuổi cầu thủ người Anh. Theo tin đồn, Man Utd muốn bán đứt Sancho, nhưng họ cũng chưa loại trừ khả năng cho mượn cầu thủ này.

dlbeatsnoopcom-final-1nsl2dedxa-1724631164.jpg
Chelsea xem xét chiêu mộ Jadon Sancho. Ảnh: Getty

Man Utd có thể tái hợp Sofyan Amrabat

Theo Corriere dello Sport, Man Utd được cho là sẽ tái ký hợp đồng với Sofyan Amrabat từ Fiorentina vào mùa hè này, nhưng khả năng xảy ra thỏa thuận là rất thấp. 

Fiorentina sẵn sàng bán Amrabat với giá 12,7 triệu bảng Anh, nhưng Man Utd sẽ không đáp ứng yêu cầu của câu lạc bộ. Fenerbahce gần đây đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Ma-rốc, nhưng họ không muốn trả hơn 8,5 triệu bảng Anh. Do đó, Amrabat có nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Fiorentina.

dlbeatsnoopcom-final-lagdnnj8qy-1724631164.jpg
Man Utd có thể tái hợp Sofyan Amrabat. Ảnh: Getty

Man Utd chưa nhận được lời đề nghị nào cho Eriksen

Christian Eriksen được cho là đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Ajax hay Anderlecht, nhưng nhà báo Fabrizio Romano đã phủ nhận thông tin này.

Ông cho biết: "Đối với Eriksen, điều này sẽ phụ thuộc vào các đề xuất. Có rất nhiều tin đồn và câu chuyện, nhưng theo những gì tôi nghe được, hiện vẫn chưa có lời đề nghị nào trên bàn đàm phán của Man Utd. Họ chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ các CLB khác."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm