Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/8: Đổi Sancho lấy De Jong, bất ngờ với Ivan Toney

Chủ nhật, 25/08/2024 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Man United đề nghị đổi Sancho lấy De Jong hay việc có tiến triển trong thương vụ Ivan Toney... sẽ là một tronng những tin tức của chuyển nhượng MU hôm nay 25/8.

Chuyển nhượng MU 25/8

Man United muốn đổi Sancho lấy De Jong

Theo nguồn tin từ Football365, Manchester United đã trả cho Barcelona 20 triệu euro và Jadon Sancho để đổi lấy Frenkie de Jong. Cụ thể, họ đã đề xuất với Barcelona một thỏa thuận trị giá 20 triệu euro cộng với Sancho để có được De Jong. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết các cuộc đàm phán dự kiến sẽ tiếp tục.

Sancho đã không được thi đấu trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của Manchester United gặp Fulham sau khi vào sân thay người trong trận thua ở Siêu cúp Anh trước Manchester City. Cầu thủ này lại tiếp tục vắng mặt trong trận thua của đội trước Brighton vào cuối tuần qua.

Chuyển nhượng MU 25/8: Đổi Sancho lấy De Jong, bất ngờ với Ivan Toney-518235
MU đề nghị đổi Sancho lấy De Jong từ Barcelona.

Có tin đồn cho rằng Sancho đã yêu cầu rời câu lạc bộ sau khi bị loại khỏi trận thắng trước Fulham. Mặc dù các cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain đã thất bại đầu kỳ chuyển nhượng, nhưng hiện tại Juventus đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh này trong mùa hè năm nay.

Bất ngờ với Ivan Toney

Nếu Manchester United thành công trong việc bán Jadon Sancho với giá khoảng 40 triệu bảng, họ có thể sử dụng số tiền này để theo đuổi tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Toney đã bị loại khỏi đội hình trong trận mở màn mùa giải của Brentford vì những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tương lai của anh.

Hiện tại, Toney đang được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Saudi Arabia, sau khi Brentford từ chối một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ Al-Ahli. Manchester United chỉ có hai tiền đạo chính là Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee, với Hojlund hiện đang bị chấn thương.

Chuyển nhượng MU 25/8: Đổi Sancho lấy De Jong, bất ngờ với Ivan Toney 518237
Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ thương vụ Ivan Toney.

Brentford được cho là sẽ yêu cầu khoảng 50 triệu bảng để nhả Toney trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

MU đẩy mạnh thương vụ Ugarte

Manchester United đang nỗ lực mạnh mẽ để hoàn tất bản hợp đồng thứ năm của mùa hè này, với mục tiêu ký kết Manuel Ugarte từ PSG. Quỷ đỏ đang tiến gần đến thỏa thuận trị giá 50,8 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ thu hồi bóng 23 tuổi người Uruguay.

Ugarte có phong cách thi đấu tương tự như Casemiro, và với việc cầu thủ người Brazil đã có một mùa giải không mấy ấn tượng năm ngoái, việc bổ sung một cầu thủ thay thế như Ugarte có thể là bước đi hợp lý cho Manchester United.

Quỷ đỏ nhắm tới sao Brazil 

Theo nhà báo Aline Nastari trên trang X, Manchester United và Wolverhampton đang đàm phán với người đại diện của Andre Trindade, nhưng hiện tại chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Chuyển nhượng MU 25/8: Đổi Sancho lấy De Jong, bất ngờ với Ivan Toney 518238
Trindade được xem là người thay thế hoàn hảo cho Casemiro.

Manchester United đã để mắt đến cầu thủ người Brazil này từ năm ngoái và hiện đang muốn hoàn tất thỏa thuận để ký hợp đồng với anh.

Cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của Brazil trong thời gian gần đây. Mặc dù Liverpool đã liên hệ để ký hợp đồng với Andre trong một thời gian dài, nhưng bất chấp nhiều cuộc đàm phán, thỏa thuận vẫn chưa được thực hiện.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm