Quảng cáo

Xác nhận MU vắng 2 trụ cột trước Southampton

Thứ sáu, 13/09/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã xác nhận Man Utd sẽ vắng hai cầu thủ trụ cột trong trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh gặp Southampton.

Nghe nội dung bài viết

Lúc 18h30 tối mai 14/9, Man Utd bước vào trận đấu với Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Trước thềm màn so tài này, HLV Erik ten Hag xác nhận Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ quan trọng là Luke Shaw và Rasmus Hojlund.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Rasmus Hojlund và Luke Shaw đang có những tiến triển rất tốt, nhưng cả hai đều chưa sẵn sàng cho trận đấu với Southampton".

Hojlund và Shaw vẫn chưa ra sân cho Man Utd mùa này. Hojlund đang điều trị chấn thương gân khoeo gặp phải từ mùa giải trước, Luke Shaw gặp vấn đề ở bắp chân trong một buổi tập cũng từ mùa giải trước.

shaw-hoj-1726194153.jpg
Luke Shaw (phari) và Rasmus Hojlund chưa thể trở lại thi đấu cùng MU.

Ngoài hai trường hợp nêu trên, HLV Erik ten Hag cũng không có sự phục vụ của Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Leny Yoro và Mason Mount bởi những vấn đề chấn thương khác nhau.

Về trường hợp của Bruno Fernandes, anh gặp chấn thương trong một trận đấu tại Nations League cùng đội tuyển Bồ Đào Nha mới đây, vấn đề không đáng lo ngại và có thể ra sân trước Southampton.

Hiện tại tất cả các cầu thủ của Man Utd vừa trở về ĐTQG làm nhiệm vụ quốc tế đã trở lại Old Trafford, trong đó có tân binh Manuel Ugarte. Cầu thủ này đã chơi khá ấn tượng cùng Uruguay và theo HLV Erik ten Hag, Ugarte cũng sẵn sàng cho trận đấu với Southampton.

manuelugarte-1726194215.jpg
Tân binh Manuel Ugarte sẵn sàng đấu Southampton. Ảnh: Getty

Ông xác nhận: "Về Manuel Ugarte, tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đã thấy cậu ấy chơi cho Uruguay như thế nào. Tất cả các cầu thủ khác đều đã trở lại, vì vậy cậu ấy có thể tham gia trận đấu này". 

Man Utd đã có khởi đầu mùa giải 2024/25 không mấy ấn tượng khi chỉ thắng 1/3 trận đầu tiên, nói về tham vọng của đội bóng ở các trận đấu sắp tới, HLV Erik ten Hag cho biết: "Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao, nhưng không có gì để bào chữa cả. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu, tôi và toàn đội biết điều này. Chúng tôi sẽ tập trung vào mọi trận đấu, tìm cách tiếp cận và đặt mục tiêu phải chiến thắng".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm