Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 11/8: MU hoàn tất bản hợp đồng 'kép' từ Bayern

Chủ nhật, 11/08/2024 09:00 AM (GMT+7)
A A+

MU hoàn tất bản hợp đồng 'kép' từ Bayern hay rõ ràng tương lai của Casemiro,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính trong sáng ngày 11/8.

Tin chuyển nhượng sáng 11/8

Man Utd hoàn tất bản hợp đồng 'kép' từ Bayern

Theo tờ The Athletic, Man Utd đã hoàn tất hai bản hợp đồng chiêu mộ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. Cụ thể, "Quỷ đỏ" đã bỏ ra 45 triệu Euro kèm 5 triệu Euro phụ phí cho De Ligt, trong khi đó, chi phí để có được Mazraoui là 15 triệu Euro và 5 triệu Euro phụ phí.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng đạt thỏa thuận bán Aaron Wan-Bissaka cho West Ham với giá 18 triệu Euro. 

gupvd-bxmaa6-n2-1723341210.jpg
Man Utd hoàn tất bản hợp đồng 'kép' từ Bayern. Ảnh: X Fabrizio Romano

Erik ten Hag gợi ý rằng Casemiro sẽ ở lại Man Utd

HLV Erik ten Hag đã gợi ý rằng Casemiro sẽ ở lại Man Utd mùa hè này mặc dù có sự quan tâm từ Saudi Arabia.

Ten Hag nói với các phóng viên: "Casemiro ư? Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở hệ thống. Cậu ấy đã có thời gian chuẩn bị trước mùa giải dài nên hiện tại rất sung sức. Là một đội, chúng tôi làm việc rất tốt và điều đó giúp ích cho Casemiro. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể mang lại nhiều kỹ năng của mình. Cậu ấy rất quan trọng đối với đội của chúng tôi.

Tôi không nhận được bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Cậu ấy sẽ không ở lại và chúng tôi rất hài lòng với điều đó."

dlbeatsnoopcom-final-4re17blw9i-1723341187.jpg
Ten Hag khẳng định Casemiro sẽ ở lại Man Utd. Ảnh: Getty

Ederson sẽ ở lại Manchester City mặc dù có liên hệ từ Saudi Arabia

Thủ môn của Man City, Ederson, đã tiết lộ rằng tương lai của anh đã được xác định. Mặc dù tuyển thủ Brazil được liên hệ với một chuyển nhượng đến Saudi Arabia, Ederson nói với ESPN Brasil rằng anh không có kế hoạch rời đi.

Phát biểu sau chiến thắng của Man City trước Man Utd ở trận Community Shield, Ederson nói: "Quyết định đã được đưa ra. Tôi sẽ ở lại Manchester City mùa này. Tôi đã nói chuyện với Pep và điều đó rất quan trọng... Tôi rất vui khi ở lại, tập trung hoàn toàn vào việc giành thêm nhiều danh hiệu ở đây."

dlbeatsnoopcom-final-onatuvjecc-1723341188.jpg
Ederson tuyên bố ở lại Man City. Ảnh: Getty

Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Brentford về việc bán Carvalho

Theo nhà báo Paul Joyce của The Times, Liverpool đã đồng ý thỏa thuận với Brentford về việc bán tiền vệ Fabio Carvalho với mức phí báo cáo là 27,5 triệu Bảng, bao gồm các khoản bổ sung. Đội bóng vùng Merseyside cũng sẽ giữ 17,5% giá trị bán lại trong trường hợp có thương vụ bán trong tương lai.

23h30-2024-08-11t085259256-1723341188.jpg
Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Brentford về việc bán Carvalho. Ảnh: Getty
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm