Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 11/9: MU nâng cấp cánh phải, Al Nassr sắp có HLV mới

Thứ tư, 11/09/2024 18:07 PM (GMT+7)
A A+

MU tìm cách nâng cấp cánh phải hay Al Nassr sắp có HLV mới,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất trong tối ngày 11/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 11/9

Man Utd chuẩn bị chi lớn để chiêu mộ Eberechi Eze

Theo tờ Manchester Evening News, cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Eberechi Eze, đã trở thành ứng cử viên hàng đầu để tăng cường lựa chọn cho Erik ten Hag ở vị trí cánh phải sau khi Jadon Sancho chuyển đến Chelsea dưới dạng cho mượn và Marcus Rashford có phong độ không ổn định. Những màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ", đặc biệt khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu Bảng của Eze sẽ có hiệu lực vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 11/9: MU tìm cách nâng cấp cánh phải, Al Nassr sắp có HLV mới 526274
Man Utd chuẩn bị chi lớn để chiêu mộ Eberechi Eze. Ảnh: Getty

Al-Nassr tiến gần đến HLV Stefano Pioli

Theo Gazzetta, vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Pioli dường như đã chuẩn bị dẫn dắt Al Ittihad sau khi bị AC Milan sa thải. Thỏa thuận gần như đã hoàn tất, bao gồm một hợp đồng béo bở được cho là trị giá 10 triệu Euro (8,43 triệu Bảng) mỗi năm, cùng với các khoản thưởng dựa trên thành tích. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán tiến triển, thương vụ bất ngờ đổ vỡ, và điều này đã tạo cơ hội cho Al-Nassr nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của HLV này.

Hiện tại, Pioli vẫn còn hợp đồng với AC Milan đến năm 2025, với mức lương hàng năm là 4 triệu Euro và Milan sẽ phải gánh khoản lương này nếu ông không có bước tiến mới trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng tối 11/9: MU tìm cách nâng cấp cánh phải, Al Nassr sắp có HLV mới 526273
Al-Nassr tiến gần đến HLV Stefano Pioli. Ảnh: Getty

Jose Mourinho nói không với việc dẫn dắt tuyển Anh

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với HT Sport, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận ông đã hai lần từ chối lời mời dẫn dắt ĐT Anh và khẳng định dẫn dắt ĐTQG chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của ông.

Ông cho biết: "Tôi đã từng có cơ hội làm việc cho đội tuyển quốc gia trong quá khứ nhưng tôi luôn từ chối. Tôi nhận được lời đề nghị từ ĐT Anh hai lần nhưng không chấp nhận. Đây không phải là công việc khiến tôi hạnh phúc. Chỉ một hoặc hai trận đấu mỗi tháng, phải đi xa để theo dõi cầu thủ, chờ đợi các giải đấu... Hiện tại tôi có rất nhiều năng lượng để cống hiến. Có lẽ một ngày nào đó khi tôi già và mệt mỏi, nhưng không phải hôm nay."

Mauricio Pochettino chính thức có công việc mới

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Mỹ đã xác nhận HLV Mauricio Pochettino sẽ ngồi vào "chiếc ghế nóng" của ĐT Xứ cờ hoa. Đây được xem là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ World Cup 2026 được diễn ra trên sân nhà của nước này.

Tin chuyển nhượng tối 11/9: MU tìm cách nâng cấp cánh phải, Al Nassr sắp có HLV mới 526272
Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm HLV ĐT Mỹ. Ảnh: U.S. Soccer Men's National Team
Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm