Phillipines chỉ xếp sau đội tuyển Việt Nam ở giải bóng chuyền VTV Cup 2023

Thứ bảy, 26/08/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Phillipines Choco Mucho đã có một trận đấu xuất sắc trước ĐH Kansai để về thứ 3 chung cuộc VTV Cup 2023, chỉ xếp sau hai đội tuyển bóng chuyền Việt Nam 1 và Việt Nam 2.

Nghe nội dung bài viết

SET 1: Choco Mucho thắng 25-20 ĐH Kansai

Hiệp đấu chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số đến từ hai đội cho tới điểm số thứ 20. ĐH Kansai có hàng sau chơi chắc đồng thời chơi bám chắn tốt. Thế nhưng ở thời khắc then chốt chủ công Rondina và đối chuyền Cherry Nunag đã tỏa sáng để giúp Choco Mucho dứt điểm ván đấu.

SET 2: Choco Mucho thua 23-25 ĐH Kansai

Set đấu thứ 2 tiếp tục là một màn giằng co giữa hai đội với tâm điểm là màn so kè giữa hai chủ công Hikaru và Rondina.

ĐH Kansai với lối chơi bỏ nhỏ thông minh cùng những lần tận dụng sai lầm của đối phương liên tục dẫn điểm và phải nhờ có sự xuất sắc của Rondina mới giúp Choco Mucho cân bằng tỷ số 23 đều. Thế nhưng ở 2 pha bóng cuối cùng, các đồng đội của cô đã mắc lỗi phát bóng hỏng và chạm lưới và để mất luôn set đấu vào tay đối thủ.

SET 2: Choco Mucho thắng 25-13 ĐH Kansai

Một set đấu hủy diệt đối thủ của Choco Mucho. Rondina và Cherry Nunag vẫn là những nhân tố sáng liên tiếp đem về điểm số cho đại diện Phillipines trong khi các tuyển thủ khác chơi phòng ngự và hỗ trợ tấn công hiệu quả.

SET 2: Choco Mucho thắng 25-18 ĐH Kansai

Ở set quyết định, Choco Mucho thi đấu tập trung và không mắc sai lầm nào trong những pha lên điểm đồng thời duy trì cách biệt với ĐH Kansai. Vẫn là cái tên Rondina tỏa sáng dù chơi ở hàng trước hay sau. Chung cuộc, chủ công số 18 cùng các đồng đội giành chiến thắng 3-1 để đoạt luôn Huy chương đồng ở giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2023, chỉ sau 2 đội tuyển Việt Nam.

Trực tiếp bóng chuyền Choco Mucho vs Đại học Kansai | Tranh hạng 3 VTV Cup 2023 

17h00

TRANH HẠNG 3-4

Choco Mucho (Phillipines) vs Đại học Kansai (Nhật Bản)

Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2023 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng nơi các đội sẽ tranh tài lần cuối để xác định thứ hạng chung cuộc. Trong khi hai đội tuyển chủ nhà là Việt Nam 1 và Việt Nam 2 sẽ đọ sức tranh vô địch ở chung kết thì các đại diện đến từ Phillipines và Nhật Bản sẽ thi đấu trận tranh hạng 3.

Đó là trận đấu giữa CLB Choco Mucho gặp Đại học Kansai diễn ra vào lúc 17h00 ngày hôm nay 26/8. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ là chủ nhân của tấm Huy chương Đồng giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2023.

Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm