Quảng cáo

Lễ ra mắt của Messi với Inter Miami diễn ra khi nào, ở đâu?

Chủ nhật, 16/07/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Hàng triệu người hâm mộ bóng đá Mỹ cũng như trên thế giới đang rất nóng lòng muốn thấy siêu sao người Argentina chính thức chào sân MLS.

Nghe nội dung bài viết

Lễ ra mắt của Messi ở Inter Miami diễn ra khi nào, ở đâu?

Theo thông báo chính thức của Inter Miami, sự kiện “The Unveil” công bố siêu tân binh Lionel Messi sẽ diễn ra vào lúc 8h00 tối 16/7 theo giờ Miền Đông tức 7h00 sáng 17/7 giờ Việt Nam.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại sân nhà của Inter Miami là DRV PNK, sức chứa 18.000 người và vừa mới được mở rộng để chào đón Messi. Theo mô tả của BTC, The Unveil là "một đêm sự kiện thú vị, với các hoạt động giải trí, các bài phát biểu trên sân và hơn thế nữa”

messi-ra-mat-inter-miami-1689441707.jpg
Messi sẽ chính thức xuất hiện trước người hâm mộ Inter Miami và cả nước Mỹ vào hôm nay (ảnh: Telemundo)

Xem trực tiếp lễ ra mắt của Messi tại Inter Miami ở đâu, kênh nào?

Do The Unveil là sự kiện thuộc MLS nên người hâm mộ có thể xem trực tiếp trên ứng dụng Apple TV thông qua gói MLS Season Pass.

Lễ ra mắt của Messi ở Inter Miami có gì?

Bên cạnh màn chào sân và phát biểu của Messi, sự The Unveil còn được cho là sẽ bao gồm một số hoạt động ca nhạc với sự góp mặt của một số nghệ sĩ đình đám.

Theo nhà báo Franco Panzio đưa tin, ca sĩ người Colombia Maluma, rapper Bad Bunny và cả Shakira, bạn gái cũ của Gerard Pique, đồng đội cũ của Messi tại Barcelona là những nhân vật có thể sẽ biểu diễn tại sự kiện sắp tới.

shakira-messi-miami-1689441809.jpg
Chủ nhân của bài hit Waka Waka - Shakira được đồn đoán sẽ trình diễn tại lễ ra mắt của Messi với Inter Miami (ảnh: Telemundo)

Khi nào Messi đá trận đầu tiên cho Inter Miami?

Theo The Athletic, Messi dự kiến sẽ đá trận ra mắt CLB mới Inter Miami gặp Cruz Azul của Mexico trong khuôn khổ Leagues Cup. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 22/7 theo giờ Việt Nam.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm