Quảng cáo

Inter Miami mời nhiều nghệ sĩ đình đám đón Messi, 'trùm cuối' gây sốt

Thứ năm, 13/07/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã tiến hành các công đoạn cuối cùng cho ngày chính thức ra mắt Messi, trong đó có nhiều nghệ sĩ đình đám sẽ biểu diễn, đặc biệt với "trùm cuối" khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Nghe nội dung bài viết

Ban lãnh đạo Inter Miami đã chuẩn bị đến những công đoạn cuối cùng cho ngày ra mắt của Leo Messi trong màu áo CLB mới, với hứa hẹn một sự kiện cực kỳ bùng nổ.

Mới đây, để tăng thêm sức nóng cho chuỗi sự kiện này, thông tin "để lộ" ra ngoài rằng các ông chủ của đội bóng thuộc bang Florida đã "chốt" chính xác danh sách nhiều nghệ sĩ đình đám tại Mỹ và khắp nơi trên thế giới được mời về biểu diễn tại sân DRV PNK Stadium ngày 16 tháng 7 tới.

Theo nhà báo uy tín Franco Panzio đưa tin, thì một vài cái tên sẽ là ca sĩ người Colombia Maluma, hay Rapper Bunny,... trong đó có "trùm cuối" Shakira, bạn gái cũ của Gerard Pique, người đồng đội cũ và bạn thân của Messi tại Barcelona.

Inter Miami mời nhiều nghệ sĩ đình đám đón Messi, 'trùm cuối' gây sốt 302530
Sakira nổi tiếng với những màn trình diễn nóng bỏng và hết sức quyến rũ. Ảnh: Internet

Cô ca sĩ nổi tiếng với bản hit "Waka Waka" - bài hát chính thức của kỳ World Cup 2010 diễn ra tại Cộng hòa Nam Phi được hứa hẹn sẽ là "một chiêu trò thú vị" mà David Beckham và Jorge Mas "cố ý" chuẩn bị cho ngày ra mắt của El Pulga. 

Bởi nhiều khả năng, trung vệ huyền thoại của Barca sẽ là bản hợp đồng tiếp theo mà Inter Miami nhắm đến khi anh cũng mới chính thức kết thúc hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan và chưa xác định bến đỗ tiếp theo.

Trước đó, Shakira và Pique đã có hơn một thập kỷ yêu đương mặn nồng bên nhau và cũng đã có được con, trong đó có 1 trai là bé Milan 10 tuổi và 1 bé gái tên là Sasha 8 tuổi. Tuy nhiên, cả 2 đã quyết định dừng lại vào tháng 6 năm ngoái và mỗi người đều chọn cho mình một lối đi riêng và đều đã bắt đầu có những mối quan hệ mới cho riêng mình hiện tại.

Ngoài buổi trình diễn vào ngày ra mắt, các sự kiện còn lại trong chuỗi sự kiện chào đến Messi cũng sẽ vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn có thêm nhiều bất ngờ, mà đáng chú ý là trận đấu đầu tiên của El Pulga và ngày 21 tháng 7 tại Leagues Cup với đại diện của bóng đá Mexico, Cruz Azul.

Messi đã chính thức là người của Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm