Quảng cáo

Vì Messi, Inter Miami quyết định làm điều chưa từng có trong lịch sử

Thứ năm, 13/07/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, sân vận động của Inter Miami được bổ sung thêm khán đài cho sự xuất hiện của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Thứ Ba tuần này (12/7), sau kỳ nghỉ dài ở Bahamas cùng gia đình nhỏ của mình, Lionel Messi đã đáp chuyến bay riêng xuống Fort Lauderdale, cách Sân vận động DRV PNK của Inter Miami vài mét. Điều mà đội trưởng của ĐT Argentina sẽ không nhận ra là việc sân vận động mới của anh đã được chỉnh sửa. Theo đó, CLB vùng Florida đã thực hiện những công trình xây dựng hình ống được đặt ở hai góc của Sân vận động DRV PNK và mở rộng sức chứa của nó lên thêm ba nghìn người.

Đây là điều chưa từng có trong lịch sử Inter Miami nói riêng và giải đấu MLS nói chung. Rõ ràng, sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới 2022 đã thu hút được đông đảo người hâm mộ đến xem.

Vì Messi, Inter Miami quyết định làm điều chưa từng có trong lịch sử 302480
Inter Miami bổ sung thêm khán đài để đón Messi. Ảnh: TyC Sport

Theo thông báo từ Inter Miami, bài thuyết trình ra mắt của Messi sẽ mang tên La Revelacion và sẽ bắt đầu vào lúc 7h30, ngày 17/7 (giờ Việt Nam). Nó sẽ diễn ra tại Sân vận động DRV PNK, sân nhà tạm thời của Miami ở Fort Lauderdale, có sức chứa 18.000 người.

Theo The Athletic, vé xem màn trình diễn của El Pulga gần như đã được bán hết, "bao gồm cả vé cho các khu vực mới xây dựng của sân vận động có giá 200 USD mỗi vé. " Tuy nhiên, vé của hai khán đài mới vẫn có sẵn cho ngày 21 tháng 7, khi Leo có thể ra mắt chính thức trước Cruz Azul ở Leagues Cup.

Điều kỳ lạ là trong sự kiện sắp tới, Inter Miami không đề cập rõ ràng đến Lionel Messi. Thay vào đó, họ chỉ mô tả The Revelation là "một sự kiện thú vị, với các bài phát biểu chào hàng và hơn thế nữa. " Tương tự như vậy, không biết liệu câu lạc bộ có tận dụng cơ hội này để chính thức ra mắt Sergio Busquets và Jordi Alba hay không.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm