Quảng cáo

Chủ tịch khẳng định, Messi sẽ tái hợp đồng đội cũ tại Inter Miami

Thứ năm, 06/07/2023 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Inter Miami khẳng định rằng Messi sẽ tái hợp với đồng đội cũ tại nước Mỹ trong ít ngày tới.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami đang rất tự tin sẽ có được chữ ký của Jordi Alba sau khi Leo Messi và Sergio Busquets cùng đến trước đó.

Theo The Athletic, hậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới Major League Soccer và khoác áo Inter Miami để tái hợp với 2 người đồng đội cũ trong ít ngày tới.

Đội bóng thuộc quyền sở hữu của David Beckham và Jorge Mas coi cựu ngôi sao của Barca là mảnh ghép quan trọng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè này, với mục tiêu kiện toàn cả 3 tuyến của CLB có trụ sở tại bang Florida, Mỹ.

Thậm chí, tờ báo uy tín hàng đầu này còn tin rằng thương vụ sẽ kết thúc sớm, để Jordi Alba có thể kịp ra mắt CLB cùng ngày với 2 đồng đội cũ của mình là Messi và Busquets vào ngày 16 tháng 7 tới theo kế hoạch ban đầu.

Chủ tịch khẳng định, Messi sẽ tái hợp đồng đội cũ tại Inter Miami 300035
Jordi Alba sẽ gia nhập Inter Miami trong ít ngày tới. Ảnh: Internet

Đội bóng đang đứng bét bảng tại MLS 2022/23 được cho sẽ vẫn tiếp tục hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng hè này sau khi có được 3 cựu ngôi sao Barcelona. Theo đúng như những gì mà Jorge Mas đã chia sẻ trên Miami Herald hôm qua.

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của Messi vào năm 2023 và đã để lại một khoản tiền đủ lớn trong các tài khoản của đội bóng để linh hoạt sử dụng vào những thời điểm cần thiết. Chúng tôi sẽ thực hiện nhiều bản hợp đồng hơn vào mùa hè này, nhiều hơn những chờ đợi mà mọi người có thể tưởng tượng".

Các thông tin gần đây cho thấy đội bóng nước Mỹ đã có những liên hệ để tiếp tục các thương vụ đình đám khác đang chờ "nổ" như: tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez, trung vệ hàng đầu của bóng đá "lục địa già" trong hơn 1 thập kỷ qua Sergio Ramos. Andres Iniesta mới đây vừa chia tay Vissel Kobe, đội bóng của Nhật Bản cũng đã được liên hệ mới đây.

Messi chính thức gia nhập Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm