Quảng cáo

Lập trường chuyển nhượng của Inter Miami sau Messi: Chủ tịch CLB nói gì?

Thứ tư, 05/07/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Người đồng sở hữu của MLS đầy tham vọng đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn mang nhiều siêu sao hơn đến South Beach trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi đã làm cả thế giới nói chung và làng "túc cầu giáo" nói riêng phải kinh ngạc với quyết định đến MLS chơi bóng trong màu áo Inter Miami mùa giải tới.

Ngay sau đó, hàng loạt cái tên "hot" trên TTCN hè cũng được giới truyền thông đưa tin mạnh mẽ là sẽ theo chân tiền đạo người Argentina đến Mỹ thi đấu. Mà điển hình mới nhất là huyền thoại của Barcelona, người đồng đội cũ của Messi, tiền vệ Sergio Busquets là cái tên tiếp theo cập bến đội bóng có trụ sở tại bang Florida.

Mới đây, người đồng sở hữu CLB nước Mỹ với David Beckham, Jorge Mas đã lên tiếng đính chính trước truyền thông về kế hoạch của ban lãnh đạo Inter Miami, tránh những đồn đoán sai sự thật không đáng có diễn ra trong tương lai.

Chia sẻ với Miami Herald: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của Messi vào năm 2023 và đã để lại một khoản tiền đủ lớn trong các tài khoản của đội bóng để linh hoạt sử dụng vào những thời điểm cần thiết. Chúng tôi sẽ thực hiện nhiều bản hợp đồng hơn vào mùa hè này, nhiều hơn những chờ đợi mà mọi người có thể tưởng tượng".

Lập trường chuyển nhượng của Inter Miami sau Messi: Chủ tịch CLB nói gì? 299572
Messi và Busquets là 2 cái tên đầu tiên trong tham vọng của Inter Miami. Ảnh: Internet

"Đội bóng sẽ có một cuộc cách mạng thực sự với Leo Messi là khởi điểm, sau đó sẽ là 3 hoặc 5 bản hợp đồng khác, thậm chí có thể nhiều hơn con số đó, tôi không chắc".

Cũng theo Jorge Mas, hai vị chủ tịch này đều đồng tình về quan điểm nêu trên và sẽ cùng cố gắng để nâng tầm Inter Miami trong thời gian sắp tới.

Cũng trong buổi phỏng vấn, các thông tin về những thương vụ đình đám khác đang chờ "nổ" như trường hợp của tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez; trung vệ hàng đầu của bóng đá "lục địa già" trong hơn 1 thập kỷ qua Sergio Ramos hay thương vụ chiêu nhà vô địch thế giới người Tây Ban Nha, Jordi Alba đều đã được "cánh báo chí" đưa ra những câu hỏi.

Tuy nhiên, Jorge Mas vẫn giữ bí mật cùng lời khẳng định: "Tôi sẽ không nói gì về các trường hợp cụ thể, mọi thứ vẫn đang diễn ra và kết quả sẽ được sáng tỏ trong thời gian tới, đó là những gì tôi biết".

Có thể thấy, tham vọng của các ông chủ Inter Miami là không hề nhỏ, và tương lai của đội bóng nước Mỹ sẽ còn rất nhiều điều đáng chú ý đợi ở phía trước.

Messi chính thức là người của Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm