Quảng cáo

Sau Busquets, thêm một huyền thoại Barca khăn gói sang Mỹ tái hợp Messi

Thứ bảy, 24/06/2023 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Mỹ đang đẩy mạnh các cuộc thương lượng để đưa đồng đội cũ, 'tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá đương đại' thêm một lần sát cánh cùng Messi.

Nghe nội dung bài viết

Sau hợp đồng thế kỷ với Leo Messi được ký kết, Inter Miami của David Beckham đã liên tục "làm mưa làm gió" trên thị trường chuyển nhượng hè 2023 với các liên hệ về những thương vụ đình đám tiếp theo.

Đáng chú ý, khi bản hợp đồng với Sergio Busquets mới được công bố còn chưa "nguội", đội bóng đang thi đấu tại MLS lại tiếp tục làm người hâm mộ túc cầu thế giới phải "phát sốt" với thông tin về thương vụ đưa Andres Iniesta đến Mỹ tái hợp với El Pulga.

Cụ thể, Fichajes đưa tin mới nhất rằng sau khi tiền vệ huyền thoại của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha kết thúc chuyến phiêu lưu của mình tại CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản, Vissel Kobe thì anh chưa có ý định sẽ treo giày ngay mà đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho những ngày tháng cuối cùng "chơi đùa" với trái bóng trên mặt cỏ các giải đấu chuyên nghiệp.

Messi muốn, Inter Miami đã ở rất gần với huyền thoại của Barca 295862
Andres Iniesta chưa có ý định kết thúc sự nghiệp "quần đùi áo số" ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Everything Barca

Ở tuổi 39, Andres Iniesta hoàn toàn nhận thức được rằng khoảng thời gian anh còn có thể thi đấu chuyên nghiệp là không còn nhiều nữa, thế nên lựa chọn đến Inter Miami khi được liên hệ được xem là phương án cực kỳ khả quan với lão tướng người Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.

Bởi một đội bóng có thể thỏa mãn được đam mê với trái bóng tròn của anh, lại vừa giúp anh có dịp hội ngộ với những người đồng đội thân thiết, từng cùng nhau tạo nên một thế hệ vàng son khuynh đảo khắp đấu trường châu Âu như Inter Miami hiện tại là điều vô cùng tuyệt vời, tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong mơ.

Đây là thương vụ được xem như viên mãn cho cả đôi bên hiếm thấy trong lịch sử chuyển nhượng của "túc cầu giáo", có thể thông báo chính thức sẽ sớm được công bố khi các cuộc đàm phán và thương lượng về hợp đồng chi tiết giữa đôi bên đang được đẩy nhanh tiến độ và có nhiều tín hiệu rất tích cực.

Messi chính thức chuyển đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm