Quảng cáo

PSG chốt lập trường, khẳng định 'mưu mẹo' trong đàm phán của Kylian Mbappe

Thứ năm, 29/06/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe vẫn đang rất nóng, ban lãnh đạo PSG đã lên tiếng khẳng định lập trường của mình trong câu chuyện này.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Mbappe vẫn đang rất nóng bởi chưa ai có thể khẳng định chuyện "đi-ở" của tiền đạo người Pháp. Bởi các cuộc đàm phán giữa Mbappe vẫn đang song song diễn ra rất gay cấn, giữa anh với đội bóng chủ quản hiện tại PSG và giữa Mbappe với đội bóng muốn đưa anh về Tây Ban Nha, Real Madrid.

Đó là lý do mà các tin đồn cứ liên tục nóng và "quay cuồng" trong thời gian gần đây. Nhưng PSG cho rằng sức ép không đến từ "Kền kền trắng", mà nó đến từ chính tiền đạo của họ, Kylian Mbappe.

Theo Mario Cortegana của tờ The Athletic, PSG đã cho rằng việc tiền đạo 24 tuổi cố tình công khai ý muốn ra đi trước truyền thông là một chiến lược đầy "mưu mẹo" của anh. Bởi Mbappe muốn củng cố thêm vị thế của mình với ban lãnh đạo trước và trong khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng diễn ra, qua đó giành nhiều phần lợi thế và tiếng nói cho bản thân anh trong các cuộc thương lượng.

PSG chốt lập trường, khẳng định 'mưu mẹo' trong đàm phán của Kylian Mbappe 297556
Bài đăng của PSG Report trên Twitter mới nhất. Ảnh: Twitter

Cũng theo, Cortegana thì việc hợp đồng giữa nhà vô địch World Cup 2018 với đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, 2024 chính là một trong những lý do thiết yếu, giúp Mbappe nắm quá nhiều lợi thế trong cuộc đàm phán này.

Bên kia chiến tuyến, Los Blancos thì vẫn luôn hy vọng về việc có thể đưa tiền đạo người Pháp về với Bernabeu trong liên tiếp những mùa hè gần đây. Tuy nhiên, Florentino Perez chưa một lần thành công với ý định của mình, sau những quyết định lưỡng lự và đầy tính toán của Kylian Mbappe.

Đến thời điểm này, có vẻ như ông chủ người Tây Ban Nha cũng đã tỏ ra "chán chườm" với trò "mèo vờn chuột" của tiền đạo 24 tuổi này và dường như ông quyết định sẽ để mặc nhiên xem liệu rằng nếu Mbappe không gia hạn với PSG trong năm nay và trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè tới, anh có thực lòng muốn đến Real Madrid hay không.

Còn ở phía PSG, họ cũng đang tỏ ra rất cứng rắn trong các điều khoản gia hạn của mình, nếu không nhất định sẽ bán tiền đạo của mình trong hè này, chứ không chịu nhún nhường thêm nữa. Có lẽ, tương lai của Mbappe sẽ do anh quyết định, và anh sẽ phải chốt trong thời gian ít ngày tới, khi mà các bên đều đã quá "mệt mỏi".

Mbappe tập luyện tại tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm