Quảng cáo

Mẹ của Mbappe vào vai 'siêu cò', kéo cả đồng đội của anh đến Real Madrid

Thứ hai, 26/06/2023 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Các báo cáo tại Pháp và Tây Ban Nha đưa tin về việc mẹ đẻ của Kylian Mbappe đã có những tiếp cận với người bạn thân của Mbappe tại PSG về việc kéo anh theo con trai mình cùng đến Real Madrid trong hè này.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, bà Fayza Lamari, mẹ của Kylian Mbappe đã bị buộc tội "thiếu tôn trọng" với những tin đồn rằng bà đã cố gắng lôi kéo đồng đội ở PSG của con trai mình là Achraf Hakimi làm khách hàng thứ hai.

Cụ thể, sự việc xảy ra khi truyền thông đưa tin về việc bà đang có các cuộc đàm phán với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha về tương lai của con trai mình tại Paris ngày hôm qua. Và người ta tin rằng, một trong các điều kiện để Mbappe gật đầu đến chơi bóng tại La Liga là có kèm theo cả người bạn thân, đối tác vô cùng ăn ý của anh tại PSG, Achraf Hakimi.

Đáng chú ý, số tiền mà Mbappe sẽ có thể nhận được nếu đồng ý đến Santiago Bernabeu được cho rằng sẽ rơi vào khoảng 120 triệu euro chứ không phải 50 triệu euro như thông báo trước đó của PSG Community đã đưa tin. Số tiền kỷ lục chưa từng thấy chỉ dành riêng để "lót tay" một cầu thủ trong một thương vụ chuyển nhượng từ trước đến nay trong lịch sử "túc cầu giáo".

Mẹ của Mbappe vào vai 'siêu cò', kéo cả đồng đội của anh đến Real Madrid 296103
Achraf Hakimi và Kylian Mbappe là đôi bạn thân tại PSG. Ảnh: Internet

Điều bất ngờ là bà đã bị người đại diện của Hakimi, ông Alejandro Camano yêu cầu phải tránh xa thân chủ của mình vì các hành vi không "chính trực" trước đó. Camano, đại diện của công ty bóng đá Footfeel cũng cho biết ông rất ngạc nhiên trước những tin đồn liên kết khách hàng của mình với một công ty khác, và bác bỏ những tuyên bố nói rằng "không có khả năng Hakimi sẽ ra đi". 

Chia sẻ với AS, ông nói: "Chúng tôi rất ngạc nhiên khi việc trở thành mẹ của một cầu thủ quan trọng duy nhất lại cho phép bà ấy can thiệp vào thị trường. Hakimi là thành viên của gia đình Footfeel, anh ấy đã bị thuyết phục về dự án trong nhiều năm và anh ấy có mối quan hệ thân thiện với Kylian Mbappe, tuy nhiên chúng tôi tôn trọng điều đó, nhưng phải hoàn toàn hợp lý lẽ và đúng mực. Tuy nhiên, không phải với bất kỳ bên thứ 3 nào".

Mẹ của Mbappe vào vai 'siêu cò', kéo cả đồng đội của anh đến Real Madrid 296106
Mẹ đẻ của Kylian Mbappe dự khán trên khán đài trận đấu của con trai mình. Ảnh: Daily Mail

“Việc người của Mbappe tiết lộ rằng Achraf có thể là một phần của công ty quản lý của anh ấy là điều bất thường do họ thiếu kinh nghiệm trên thị trường".

"Tuy vậy, là mẹ của một cầu thủ lớn là chưa đủ, tôi thấy đó là sự thiếu tôn trọng với đồng nghiệp trong nghề, có nhiều công ty lớn cùng kinh doanh ở một thị trường, và sự cạnh tranh là rất khó khăn. Chúng tôi nghĩ như vậy là sai lầm".

Theo Marca, bà mẹ 48 tuổi này của siêu sao người Pháp ngay sau đó đã để ý đến một ngôi sao trẻ khác,  Rayan Cherki của Lyon cho thương vụ mới của công ty bà.

Mbappe tập luyện tại tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm