Quảng cáo

Real đau đầu, quá nhiều 'biến số' khó tin có trong hợp đồng của Jude Bellingham

Chủ nhật, 25/06/2023 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Real Madrid đã công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. Thế nhưng, có rất nhiều 'biến số' bất ngờ vừa bị lộ ra trong hợp đồng khiến người hâm mộ 'phát hoảng'.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây vừa chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn của mình trong hè này, tiền vệ Jude Bellingham với trị giá 103 triệu euro chuyển đến từ CLB nước Đức, Borussia Dortmund. 

Thế nhưng, số tiền đó chưa phải là tất cả trong thương vụ đình đám này. Bởi theo tin tức từ một tờ báo uy tín bậc nhất nước Đức, tờ Bild Sport hôm nay công bố, con số chính xác của thương vụ này có thể lên tới 133 triệu euro.

Cụ thể, số tiền 30 triệu euro bổ sung mới được nhắc đến này tới từ việc "Kền kền trắng" sẽ trả dần dựa vào thành tích đóng góp của Bellingham cho đội chủ sân Santiago Bernabeu trong màu áo mới.

Về chi tiết, ở khía cạnh thành tích tập thể như sau: Real Madrid sẽ phải vô địch Cúp quốc gia Tây Ban Nha hoặc UEFA Champions League trong 6 năm hợp đồng của tiền vệ người Anh. Ngoài ra, Dortmund cũng sẽ nhận được thêm một khoản tiền nữa nếu như Los Blancos giành quyền tham dự cúp C1, điều mà trên cả lý thuyết và thực tiễn, Real có thừa khả năng làm việc đó.

Real đau đầu bởi các 'biến số' khó tin có trong hợp đồng của Jude Bellingham 296031
Jude Bellingham ra mắt Real Madrid. Ảnh: Internet

Mặt khác, số tiền cũng sẽ dựa vào thành tích cá nhân mà siêu sao 20 tuổi đạt được tại Santiago Bernabeu. Đó là các yêu cầu về tổng số phút thi đấu cho đội một. Với tài năng và đẳng cấp của Bellingham, nếu không "quá đen" và dính phải các chấn thương bất ngờ thì cũng sẽ rất dễ để đạt được.

Những điều kiện để đạt được số tiền "bonus" trong thương vụ này có vẻ như có tỷ lệ hoàn thành là rất cao và gần như Florentino Perez sẽ phải mất thêm tiền cho đội bóng nước Đức trong thời gian sớm, không loại trừ khả năng là ngay trong mùa giải đầu tiên tiền vệ người Anh thi đấu tại La Liga.

Ngoài ra, có một khoản nhỏ khác đến từ việc Jude Bellingham có tên trong danh sách "FIFA the best of the year", tức là danh sách đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA. Borussia Dortmund cũng sẽ nhận được thêm một khoản tiền. Đây được xem là một nước đi khôn ngoan của đội bóng nước Đức khi đảm bảo rằng họ sẽ nhận được tiền nếu Bellingham có thành tích cá nhân vượt trội, dựa vào tài năng bậc nhất của anh.

Cũng theo Bild, Los Blancos dự kiến khoản tiền "bonus" này lúc đầu sẽ không quá 20 triệu. Thế nhưng, trước sự khôn ngoan và cứng rắn của Dortmund, cuối cùng chủ tịch Perez cũng phải chịu nhún nhường để có được siêu tân binh trong hè này.

Jude Bellingham ra mắt đội bóng mới. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm