Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/6: 'Công phá' Sheikh Jassim, gạt bỏ Mount và tấn công Osimhen

Thứ hai, 26/06/2023 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ "công phá" Twitter của Sheikh Jassim, gạt Mount sang một bên và tấn công Osimhen là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU ngày 26/6.

Nghe nội dung bài viết

"Công phá" Sheikh Jassim

Người hâm mộ Manchester United đã chiếm quyền điều khiển một bài đăng trên Instagram của Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani cùng với gia đình của ông ấy trong bối cảnh câu chuyện tiếp quản đội bóng vẫn đang diễn ra căng thẳng.

Các cuộc đàm phán được mở ra từ hồi tháng 11 năm ngoái giữa Giám đốc INEOS Sir Jim Ratcliffe muốn mua 60% cổ phần của câu lạc bộ, điều này sẽ mở ra cơ hội cho nhà Glazer có khả năng tiếp tục là chủ sở hữu thiểu số. Còn Sheikh Jassim tham gia cuộc đua và được cho là đang ở vị trí dẫn đầu với lời đề nghị 100% cổ phần của "Quỷ đỏ".

Chuyển nhượng MU 26/6: 'Công phá' Sheikh Jassim, gạt bỏ Mount và tấn công Osimhen  296140
Cuộc chiến giữa hai nhà đầu tư vẫn đang diễn ra rất căng thẳng. Ảnh: Manchester Evening News

Gạt Mount khi Caicedo đã tiết lộ câu lạc bộ mơ ước

Man United đã rất muốn có được cầu thủ của Chelsea trong bối cảnh đã đưa ra đến lời đề nghị thứ 3 cho tuyển thủ Anh nhưng vẫn bị The Blues từ chối, đó là lý do dẫn đến tâm lý muốn dừng lại thương vụ này của Erik Ten Hag.

Họ có thể bỏ qua Mason Mount vào mùa hè này bởi những bình luận từ Moises Caicedo cho thấy anh ấy sẽ sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

MU chuẩn bị cho "trận đấu tay ba" vì Osimhen

Theo nhà báo Sacha Tavolieri của RMC Sport, MU đã chuẩn bị bước vào cuộc chiến tay ba với Liverpool và Chelsea để giành Victor Osimhen của Napoli.

Người ta khẳng định tiền đạo người Nigeria sẽ ra đi vào mùa hè này và trách nhiệm thuộc về ba câu lạc bộ Premier League để xem ai là người sẽ đưa ra lời đề nghị tốt nhất.

MEN Sport hiểu rằng Osimhen là cầu thủ được Ten Hag quan tâm khi ông cố gắng lấp đầy khoảng trống tại vị trí tiền đạo của mình.

Man Utd bước vào "tuần lễ địa ngục"

Erik ten Hag được cho là đang lên kế hoạch khởi động giai đoạn tiền mùa giải bằng cách đưa đội hình United trải qua một "tuần địa ngục" - đảm bảo rằng các cầu thủ của ông sẽ không bị thiếu thể lực vào năm 2023/24. 

Theo The Sun , nhân viên câu lạc bộ đã được yêu cầu chuẩn bị sẵn sàng tất cả các cơ sở vật chất tại Carrington vào tuần đầu tiên của tháng Bảy.

Cựu huấn luyện viên của Ajax sẽ trở lại văn phòng của mình trước thời điểm đó và được cho là đang lên kế hoạch cho 4 ngày huấn luyện kép căng thẳng. Các trại huấn luyện theo phong cách SAS đã trở thành một hiện tượng ngày càng tăng trong thể thao chuyên nghiệp và một nguồn tin được trích dẫn cho biết: “Mùa hè năm ngoái, Erik đã cho các cầu thủ tập chống đẩy và các bài tập thể lực khác để cố gắng xây dựng tinh thần. Lần này có vẻ như một số người thực sự đã bị suy sụp tinh thần!”

Tiếp tục quan tâm Rabiot

Chuyển nhượng MU 26/6: 'Công phá' Sheikh Jassim, gạt bỏ Mount và tấn công Osimhen  296141
Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus trong hè này. Ảnh: TEAMtalk

Erik ten Hag được cho là đang nỗ lực quay trở lại lần thứ hai để ký hợp đồng với Adrien Rabiot từ Juventus. Đáng chú ý, Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào mùa hè này.

Cầu thủ người Pháp đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, không may khi vụ chuyển nhượng đổ bể ở những phút cuối. Man United được cho là đang quy lại một lần nữa và theo Corriere dello Sport, hiện Ten Hag cố gắng đạt thỏa thuận với Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bán 5 cầu thủ và tự xoay sở

Alex Telles và Eric Bailly đều đã được câu lạc bộ rao bán và điều đó thực sự thú vị vì cả hai đều không nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag cho dự án tương lai của Man United nên họ được phép ra đi.

Tên của Marcel Sabitzer đã bị xóa khi các phóng viên báo chí có được danh sách cầu thủ MU trong trận đấu với câu lạc bộ truyền thông vào tháng trước. Tên của Weghorst sẽ bị gỡ xuống trong tuần tới. David de Gea cũng vậy. Tất cả đều sẽ được bán để dùng tiền vào việc tái thiết và đưa cầu thủ mới về Old Trafford.

Erik Ten Hag tại trận chung kết FA Cup với Man City. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm