Quảng cáo

Thay thế Mason Mount, Chelsea chiêu mộ luôn 'Messi đệ nhị'

Thứ năm, 06/07/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Italia khẳng định Paulo Dybala sẽ xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi Paulo Dybala đang tận hưởng những ngày nghỉ của mình ở Ibiza, thủ đô nước Ý lại không ngừng nói về anh. Theo báo chí địa phương, nhà vô địch World Cup 2022 là mục tiêu chính của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea. Được biết, Dybala sẽ không gặp vấn đề gì khi thực hiện điều khoản chấm dứt hợp đồng ở AS Roma.

Tuyển thủ Argentina là một trong những ngôi sao sáng nhất của HLV Jose Mourinho trong mùa giải vừa qua bất chấp chấn thương gặp phải. Dẫu vậy, Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Dybala vẫn có thể rời CLB thủ đô nước Ý ở mùa hè này nếu có đội bỏ ra 12 triệu euro. Và trong cuộc cải tổ toàn diện đội hình, HLV Pochettino đã đánh giá cao cầu thủ đồng hương và quyết tâm thuyết phục ngôi sao sinh năm 1993 cập bến Ngoại hạng Anh.

Thay thế Mason Mount, Chelsea chiêu mộ luôn 'Messi đệ nhị' 300098
Chelsea muốn có Dybala. Ảnh: GETTY

Ngay cả Pochettino cũng đã định chiêu mộ Dybala cho Tottenham vào năm 2019, khi tiền đạo người Argentina tỏa sáng cùng số 10 của Juventus. Sự quan tâm của The Blues với Dybala được cho là để thay thế cho sự ra đi của Mason Mount và đồng hành cùng Enzo Fernandez tại Stamford Bridge.

Được mệnh danh là Messi đệ nhị và là "viên ngọc quý" một thời của bóng đá Argentina, Dybala đã giành 5 chức vô địch quốc gia cùng 4 Coppa Italia. Anh cũng đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A một lần, được đưa vào Đội hình xuất sắc nhất Serie A bốn lần và được xếp hạng là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ chín mọi thời đại của Juventus trước khi cập bến AS Roma vào năm 2022.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Dybala trước Roma (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm