Quảng cáo

Bỏ 38 triệu bảng, Chelsea chiêu mộ cầu thủ không ai ngờ tới?

Thứ tư, 05/07/2023 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang tìm cách tái ký hợp đồng với một sản phẩm thú vị của học viện từ Southampton - Tino Livramento.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên mới của The Blues, Mauricio Pochettino, đang ở giữa cuộc thanh lọc đội hình chính khi ông tìm cách xoay chuyển tình thế sau một mùa giải tồi tệ chứng kiến ​​câu lạc bộ kết thúc ở vị trí thứ 12.​ Nhưng Pochettino cũng đang hợp tác chặt chẽ với chủ sở hữu của West Londoners, Todd Boehly nhằm thực hiện những bổ sung phù hợp cho mùa giải mới.

Và theo The Mail, Chelsea đã có cuộc đàm phán với Southampton về việc bổ sung Tino Livramento cho tuyến sau của Pochettino. Tuy nhiên, câu lạc bộ sẽ phải chi 38 triệu bảng cho Livramento - chỉ hai năm sau khi bán anh cho The Saints với giá chỉ 8 triệu bảng.

Dẫu vậy, một thỏa thuận tiềm năng có thể sẽ dẫn đến việc cho tuyển thủ U21 Anh trở lại St Mary"s. CLB London sẽ đối phó với sự cạnh tranh khi Newcastle đang đàm phán nâng cao với hậu vệ đa năng nay. Nhưng "chim chích chòe" vẫn chưa đáp ứng mức giá mà Southampton đưa ra cho cầu thủ này.

Bỏ 38 triệu bảng, Chelsea chiêu mộ cầu thủ không ai ngờ tới 299494
Chelsea chiêu mộ Tino Livramento. Ảnh: GETTY

Ngôi sao 20 tuổi này đã chơi ở đội trẻ của Chelsea nhưng chưa bao giờ được ra sân cho đội một. Livramento đã có một khoảng thời gian tươi đẹp tại Southampton khi anh thi đấu nổi bật trong mùa giải đầu tiên với 32 lần ra sân. Tuy nhiên, hậu vệ này đã không thể lặp lại thành công tương tự ở mùa giải trước khi bị chấn thương ACL khiến anh phải nghỉ thi đấu 13 tháng.

Chelsea đã có sẵn Reece James và Malo Gusto ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, James đã được một số CLB hàng đầu châu Âu để mắt đến, chẳng hạn như Real Madrid. Và Pochettino muốn có sẵn phương án thay thế nếu tuyển thủ Anh quyết định ra đi.

Mason Mount ghi bàn vào lưới Aston Villa (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm