Quảng cáo

Mất loạt ngôi sao, Chelsea bù đắp khoảng trống bằng 'quái vật 101 triệu đô'

Thứ sáu, 30/06/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đã sẵn sàng nâng mức giá của họ cho tiền vệ Moises Caicedo của Brighton lên khoảng 80 triệu bảng (101 triệu USD).

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ Ecuador đã được liên kết chặt chẽ với việc gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, trước khi ký hợp đồng mới với Seagulls. Trước đó, The Blues đã gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng (76 triệu đô la) để sở hữu chữ ký của cầu thủ này những đã bị từ chối.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có khả năng chi tiêu trở lại dưới thời Todd Boehly khi họ chuẩn bị huy động khoảng 200 triệu bảng (253 triệu đô la) từ việc bán hàng tá cầu thủ ngôi sao - với những cái tên như Kalidou Koulibaly, Kai Havertz và Mason Mount sẽ ra đi.  Tờ Standard Sport tuyên bố rằng số tiền khổng lồ kể trên sẽ được đầu tư vào Caicedo.

Cầu thủ 21 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao đã chứng tỏ bản thân ở Premier League và vẫn còn nhiều tiềm năng để khai phá trong sự nghiệp. Được coi là một trong những "quái vật" tuyến giữa tại Ngoại hạng Anh, Caicedo nghiễm nhiên được hàng loạt các ông lớn săn đón. Arsenal trước đây đã bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ Ecuador, nhưng họ đang trong quá trình hoàn tất một vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 105 triệu bảng Anh (133 triệu USD) cho đội trưởng Declan Rice của West Ham.

Mất loạt ngôi sao, Chelsea bù đắp khoảng trống bằng 'quái vật 101 triệu đô' 298211
Chelsea quyết chi hàng trăm triệu đô cho Caicedo. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Man United cũng được cho là sẵn sàng tham gia cuộc đua giành lấy chữ ký của ngôi sao Brighton. Quỷ đỏ sắp có chủ mới và sẵn sàng đầu tư mạnh tay ở phiên chợ hè năm nay.

Caicedo không phải là tiền vệ duy nhất mà Chelsea để mắt đến sau khi chia tay Havertz, Mateo Kovacic, N"Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek, họ cũng đang theo dõi cầu thủ trẻ Romeo Lavia của Southampton, ngôi sao Everton - Amadou Onana và Gabri Veiga của Celta Vigo.

Lampard từ chối so sánh Chelsea với Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm