Quảng cáo

Chelsea tiếp tục từ chối, MU thể hiện quan điểm 'cứng rắn' về Mount

Thứ bảy, 24/06/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Man United có thể sẽ rút khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Mason Mount khi Chelsea đã tiếp tục từ chối lời đề nghị thứ 3 của họ.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Mirror, Chelsea đã từ chối lời đề nghị thứ 3 là 55 triệu bảng của Man United dành cho trường hợp của Mason Mount. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng mức giá 65 triệu bảng dành cho cầu thủ 24 tuổi là hợp lý.

Tiền vệ người Anh đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của BHL Chelsea tại mùa giải này do phong độ sa sút. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến cho The Blues thi đấu bết bát và chỉ đứng thứ 12 trên BXH Premier League. Thế nhưng, tài năng của Mount vẫn thu hút HLV Erik ten Hag của Man United khi mà ông thầy người Hà Lan đã rất ngưỡng mộ anh từ khi còn dẫn dắt Ajax. 

Tuy nhiên, Man United nhiều khả năng sẽ không tiếp tục đưa ra mức giá tiếp theo và rút khỏi thương vụ này. Trong viễn cảnh mà công cuộc đổi chủ chưa diễn ra thành công, Quỷ đỏ sẽ chỉ có 150 triệu bảng là ngân sách cho việc chuyển nhượng. Do đó, họ không muốn phải đầu tư quá nhiều tiền cho một cầu thủ khi mà vẫn còn rất nhiều vị trí khác cần được tăng cường.

Chelsea tiếp tục từ chối, MU thể hiện quan điểm 'cứng rắn' về Mount 295718
MU có thể dừng việc theo đuổi Mount (Ảnh :Internet)

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag muốn tránh lặp lại sai lầm năm ngoái với tiền vệ Frenkie de Jong. Thời điểm đó, Man United đã dành gần hết cả mùa hè để theo đuổi và từng rất gần với tiền vệ đang khoác áo Barca. Thế nhưng đến cuối cùng, cầu thủ người Hà Lan lại đổi ý và quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Quyết định này của De Jong diễn ra chỉ 2 tuần ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc khiến cho Man United suýt chút nữa phải ôm hận. Rất may là ngay sau đó, Quỷ đỏ đã kịp chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Giờ đây, HLV Ten Hag không muốn lặp lại sai lầm tương tự trong thương vụ của Mount. 

Ngoài cầu thủ người Anh, Man United cũng đang thể hiện sự quan tâm rất lớn đến trường hợp của tiền vệ đang khoác áo PSV - Xavi Simons. Anh được mệnh danh là "phù thủy" người Hà Lan nhờ khả năng thi đấu được ở nhiều vị trí và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Lý do Man United muốn có Mount - One Football 
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm