Quảng cáo

MU đi nước cờ 'chí mạng', cho Chelsea trả giá vì tham lam

Thứ bảy, 24/06/2023 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Đàm phán bất thành với Chelsea vụ Mason Mount, Man Utd dự kiến sẽ có một kế hoạch khác với đối tác trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Athletic, MU đã ba lần gửi đề nghị tới Chelsea hỏi mua tiền vệ Mason Mount. Mức giá Quỷ đỏ đưa ra lần lượt là 40 - 50 -55 triệu bảng cho một năm hợp đồng còn lại của tuyển thủ Anh.

Thế nhưng, Chelsea nhất quyết từ chối. Phía đại diện của The Blues tuyên bố rằng muốn nhận về 65 triệu bảng mới nhả người. Do đó, cho dù Mount vốn đã đã thỏa thuận cá nhân với MU nhưng thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất.

mason-mount-chelsea-2022-23-1680216606.jpg
Vụ Mason Mount sang MU chưa thể chốt do Chelsea liên tục ép giá (ảnh: Getty)

Theo cập nhật mới nhất từ The Guardian, MU đang cân nhắc rút khỏi thương vụ này. Họ không muốn tốn thêm thời gian cho Mount và có kế hoạch chuyển hướng nguồn tiền sang mua tiền vệ Moises Caicedo. Đáng nói, đây lại chính là mục tiêu ưu tiên của Chelsea.

Ngôi sao trẻ người Colombia được HLV Roberto De Zerbi xác nhận sẽ rời Brighton vào kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, anh đã gia hạn với CLB tới 2027 nên mức phí giải phóng hiện tại lên tới 70 triệu bảng.

man-utd-caicedo-1687600743.jpg
MU được cho sẵn sàng bỏ Mount để mua Caicedo - mục tiêu của chính Chelsea (ảnh: TheSun)

Nhưng khác với trường hợp của Mount chỉ còn 1 năm giao kèo tại Chelsea, Caicedo còn tới 4 năm hợp đồng và đã chơi cực hay tại Brighton mùa trước. Do đó, MU sẵn sàng chi đậm để đón cầu thủ người Colombia, người mới 21 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển.

Lợi thế của MU ở thương vụ này đó là họ có suất dự Champions League còn Chelsea thậm chí không có vé dự cúp châu Âu mùa sau. Quỷ đỏ cũng được cho sắp bán Fred với giá 20 triệu bảng, đem bù vào khoản phí mua Caicedo thì con số sẽ chỉ còn 50 triệu bảng.

Đây cũng có thể là một nước cờ nhằm thăm dò và tác động lên Chelsea trong vụ Mount. Nếu có thể khiến The Blues gật đầu bán với giá 55 triệu bảng, MU sẽ lập tức rút khỏi cuộc đua giành Caicedo.

Moises Caicedo chọc thủng lưới Manchester United (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm