Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/6: Bước ngoặt Harry Kane, lật kèo vụ Mount tài tình?

Thứ bảy, 24/06/2023 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Bước ngoặt trong cuộc đua giành Harry Kane hay đảo ngược tình thế đàm phán chiêu mộ Mason Mount là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 24/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/6

Nguy cơ bị Bayern vượt mặt lấy Harry Kane

Theo BILD, Bayern Munich đã nối lại đàm phán với tiền đạo Harry Kane. Đôi bên đã có cuộc gặp trực tiếp gần đây và CLB ấn tượng khi tiền đạo này cùng gia đình tỏ ra cởi mở với ý tưởng gia nhập Bundesliga. Được biết, phía Tottenham cũng sẵn lòng làm việc với Bayern thay vì bán người cho đối thủ tại Ngoại hạng Anh là MU.

harry-kane-MU-Bayern.jpg
Tiền đạo Harry Kane đang nghiêng về phương án gia nhập Bayern Munich thay vì MU (ảnh: Sky)

Có thể rút vụ Mount

Theo Mirror, sau khi bị Chelsea từ chối lần thứ 3 vụ hỏi mua Mason Mount, MU đang cân nhắc có thể từ bỏ đàm phán. Một là The Blues sẽ chấp nhận lời đề nghị gần nhất, hai là sẽ không có thêm lần nâng giá nào cả.

Được biết, Quỷ đỏ chỉ muốn chi tối đa 55 triệu bảng cho tiền vệ người Anh nhưng Chelsea nhất quyết đòi 58 + 7 triệu bảng phụ phí mới nhả người. Nếu không bán, The Blues sẽ mất trắng Mount vào năm sau còn MU sẽ dồn tiền sang thương vụ khác như Moises Caicedo - mục tiêu của chính Chelsea.

mason-mount-man-utd.jpg
MU có thể rút khỏi thương vụ Mason Mount nếu Chelsea còn tiếp tục ép giá (ảnh: Mirror)

Đàm phán trực tiếp với Onana

Theo Fabrizio Romano, MU đang tăng cường đàm phán với thủ môn Andre Onana của Inter. CLB đã gặp người đại diện của cầu thủ để bàn về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ đang sẵn sàng cho một cuộc sống không De Gea.

Greenwood vừa trở lại đã vội đi

Theo The Sun, tiền đạo Mason Greenwood dù vẫn được MU giữ trong danh sách đội một ở mùa 2023/24 và còn mới được bắt gặp đang tập luyện nhưng tương lai của anh vẫn không được đảm bảo.

Cụ thể, căn biệt thự của tiền đạo này ở Cheshire đang được rao cho thuê, báo hiệu cho một cuộc rời đi. Khả năng cao là Greenwood sẽ ra đi theo dạng cho mượn tới một đội bóng ngoài nước Anh.

Ra giá bán Fred

Theo một báo cáo từ Telegraph, Manchester United muốn bán tiền vệ Fred trong kỳ chuyển nhượng hè này với giá 20 triệu bảng. Fulham là đội đang quan tâm và sẽ sớm có cuộc thảo luận với Quỷ đỏ để thực hiện thương vụ.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm