Quảng cáo

Viết tâm thư rời Chelsea, Mount nói tới MU là phù hợp

Thứ tư, 05/07/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày chính thức gia nhập Man Utd, Mason Mount đã chia sẻ tâm thư và trong đó anh nói rằng việc chuyển tới Old Trafford ở thời điểm này là phù hợp.

Nghe nội dung bài viết

Telegraph Sport đã tiết lộ từ trước World Cup 2022, các cuộc đàm phán giữa Mount với câu lạc bộ chủ quản Chelsea đã đi vào bế tắc. Việc cả hai chia tay nhau chỉ là vấn đề thời gian. 

Tối 4-7 theo giờ London, Manchester United và Chelsea đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng về thương vụ Mason Mount. Tiền vệ 24 tuổi người Anh mang về cho đội chủ sân Stamford Bridge 55 triệu bảng và thêm 5 triệu tiền phụ phí. Hợp đồng của Mount với Manchester United sẽ kéo dài 5 năm và có thể tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải. Mới đây, Man Utd cũng đã chính thức công bố chi tiết bản hợp đồng này.

Mason Mount đăng tâm thư xúc động chia tay Chelsea 299743
Tiền vệ Mason Mount chia tay Chelsea gia nhập Manchester United. Ảnh- Internet

Sự ra đi của Mount đã chấm dứt mối lương duyên kéo dài tới 18 năm giữa anh và đội bóng thành London. Chelsea là đội bóng Mount gắn bó từ thời thơ ấu khi anh mới 6 tuổi nên tình cảm của anh dành cho đội bóng này là rất lớn. Để thể hiện tình cảm của mình với người hâm mộ đội bóng, Tiền vệ người Anh đã đăng một video chia tay đầy xúc động trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ: “Với nhiều tin đồn trong suốt 6 tháng qua, chắc các bạn không bất ngờ trước thông tin tôi ra đi. Nhưng không dễ dàng để tôi nói với các bạn về quyết định này.

Tôi cảm thấy bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn là một tuyên bố bằng văn bản, vì vậy tôi muốn nói trực tiếp với bạn rằng tôi đã biết ơn như thế nào và vì tất cả sự hỗ trợ của các bạn trong 18 năm qua".

Rời Chelsea, Mason Mount cập bến MU và anh cho rằng sự thay đổi này ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn phù hợp: "Tôi biết một số bạn sẽ không hài lòng với quyết định của tôi nhưng đó là điều phù hợp với tôi vào thời điểm này trong sự nghiệp của mình”.

Mount tiếp tục thể hiện tình cảm với những người đồng đội cũ ở đội bóng chủ sân Stamford Bridge: “Tôi gia nhập Chelsea khi mới 6 tuổi và chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều tốt đẹp. Tất cả các đồng đội của tôi trong những năm qua đã trở thành anh em của tôi, gia đình của tôi vì tình yêu và sự hỗ trợ liên tục của họ trong suốt thời gian qua.”

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm