Quảng cáo

Đối thủ tại MLS nói thẳng về Messi khiến tất cả 'ngã ngửa'

Thứ năm, 06/07/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo quan điểm từ Erik Lira của Cruz Azul, Lionel Messi "không có gì đáng sợ" và cũng chỉ giống như bao cầu thủ bình thường khác.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi sẽ ra sân lần đầu tiên trong màu áo Inter Miami khi họ tiếp Cruz Azul ở Leagues Cup vào ngày 22 tháng 7. Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ ra sân cho đội bóng vùng Florida trong bối cảnh rất nhiều người hâm mộ quan tâm mong đợi, nhưng cầu thủ Lira của Cruz Azul đã nói rằng Messi "chỉ là một cầu thủ bình thường khác".

"Chừng nào anh ấy còn đủ hai chân và hai mắt, anh ấy chỉ là một cầu bình thường thủ khác. Đó là một cơ hội duy nhất. Đó là một giải đấu mới, chúng tôi phải chiến đấu vì nó. Nhưng sự thật là đó chỉ là một trận đấu khác đối với chúng tôi, HLV Ricardo Ferretti nói với chúng tôi rằng Messi chỉ là một cầu thủ khác đến giải đấu này mà thôi - rõ ràng ông ấy hơi áp đặt, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng." Lira nói với các phóng viên.

Đối thủ tại MLS tiết lộ về Messi khiến tất cả 'ngã ngửa' 299936
Erik Lira tuyên bố Messi không đáng sợ. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, phát biểu của Erik Lira sẽ gặp phải rất nhiều ý kiến phản đối từ giới mộ điệu và người hâm mộ của Leo Messi. Động thái có phần "ngã ngửa" của cầu thủ này càng làm tăng thêm sức nóng cho cuộc đối đầu sắp tới giữa Inter Miami và Cruz Azul.

Messi không phải là tên tuổi lớn duy nhất trên đường tới Inter Miami. Đội bóng MLS cũng đã ký hợp đồng với đồng đội cũ của El Pulga ở Barcelona - ​​Sergio Busquets, trong khi một đồng đội cũ khác ở Camp Nou là Jordi Alba cũng đang đàm phán để tham gia giải đấu. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho rằng Eden Hazard cũng có thể đến MLS.

Lionel Messi sẽ hoàn tất việc chuyển đến Inter Miami trước khi anh ra mắt đội bóng mới trong tháng này. Hiện tại, siêu sao sinh năm 1987 đang có kỳ nghỉ dưỡng ấm cúng bên gia đình tại vùng Caribbean...

Messi xác nhận chuyển đến Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm