Quảng cáo

Vì Messi, Beckham thừa nhận lý do chọn HLV mới của Inter Miami

Thứ năm, 29/06/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đại tu mùa hè của Inter Miami tiếp tục với việc Gerardo 'Tata' Martino chính thức xác nhận là HLV trưởng mới của đội bóng nước Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Trước nhiều đồn đoán, Inter Miami cuối cùng đã công bố Gerardo "Tata" Martino là huấn luyện viên trưởng mới của họ để thay thế vị trí mà Phil Neville để lại.

Có một sự trùng hợp đáng chú ý là vị HLV 60 tuổi này đã từng là thầy của Leo Messi khi cả hai cùng thuộc biên chế của đội bóng xứ Catalan, Barcelona mùa giải 2013/14, và cả khi Martino đảm nhiệm ghế nóng tại tuyển quốc gia Argentina năm 2016.

Việc Messi vừa đến MLS và ngay lập tức có người thầy "ưa thích" dẫn dắt đã gây ra nhiều sự tò mò đối với giới truyền thông. Bởi trước giờ mối quan hệ giữa anh với HLV người Argentina luôn được cho là rất tốt vì những điểm chung thú vị giữa hai người. Chính Messi cũng đã lên tiếng khẳng định điều đó trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất.

David Beckham  297504
Tata Martino sẽ tái ngộ Messi tại Inter Miami. Ảnh: Internet

Trả lời trước vấn đề này, ông chủ David Beckham thừa nhận: "Tôi cần một HLV có kinh nghiệm trong bối cảnh hiện tại của đội bóng, Martino đáp ứng được điều đó".

"Ông ấy là một người rất được kính trọng trong môn thể thao này, các thành tích mà ông ấy đạt được trong sự nghiệp đã nói lên điều đó. Chúng tôi tin tưởng vào tài năng của Martino. Với kinh nghiệm và tư cách hoàn hảo của mình, ông ấy sẽ là một vị huấn luyện viên trưởng có thể truyền cảm hứng cho cả đội và khiến người hâm mộ phấn khích, ngay cả trong và ngoài sân cỏ".

Người đồng sở hữu Inter Miami, Jorge Mas cũng góp thêm một nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi có thể chào đón Tata Martino đến Inter Miami".

"Chúng tôi cảm thấy ông ấy là một huấn luyện viên phù hợp với tham vọng của đội bóng trên cương vị của một câu lạc bộ bóng đá và rất lạc quan về những gì chúng tôi có thể đạt được cùng nhau. Tata Martino đã huấn luyện ở cấp độ cao nhất trong thời gian dài và với kinh nghiệm đó, sẽ cực kỳ có lợi cho Inter Miami khi CLB hướng tới mục tiêu cạnh tranh cho chức vô địch trong thời gian tới".

Có thể thấy, các ông chủ của CLB đang chơi tại MLS đang rất tin tưởng vào lựa chọn của họ, trong việc giúp Messi hòa nhập nhanh với môi trường mới và cùng nhau đạt được những thành công trong tương lai gần.

Messi chính thức đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm