Quảng cáo

Thắng tối thiểu, Real chạy đà hoàn hảo trước thềm bán kết C1

Thứ bảy, 27/04/2024 04:18 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Real Sociedad vs Real Madrid 02h00 ngày 27/04/2024) - Bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Arda Guler giúp Real Madrid tiếp tục bay cao và hướng tới trận bán kết lượt đi Champions League với tinh thần thoải mái nhất.

Nghe nội dung bài viết

Đối đầu với Sociedad, đội khách Real Madrid đã để cho các trụ cột được nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị, thay vào đó là những cầu thủ ít có cơ hội được thi đấu. Điều này dường như đã ảnh hưởng phần nào đến lối chơi của “Los Blancos” khi họ để chủ nhà Sociedad kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu và đã tạo ra một vài tình huống hãm thành nguy hiểm.

Trong thế trận như vậy, đoàn quân của Ancelotti bất ngờ có được bàn mở tỉ số sau một pha phối hợp sắc nét. Phút 28, xuất phát từ pha thả bóng chính xác của Tchouameni cho Cavajal, hậu vệ người Tây Ban Nha tung ra cú căng ngăng thuận lợi cho tài năng trẻ Arda Guler dứt điểm mang về bàn thắng cho đội khách.

Dẫu có được bàn dẫn trước, Real Madrid suýt chút nữa đánh mất lợi thế nếu như trọng tài chính không khước từ pha lập công của tiền đạo Kubo bên phía Sociedad. Lý do được đưa ra là bởi một cầu thủ chủ nhà đã phạm lỗi với Tchouameni trước rìa vòng cấm.

Hai đội sau đó không tạo ra thêm bất cứ cơ hội nguy hiểm nào, và hiệp một khép lại với lợi thế cho Real.

Thắng tối thiểu, Real chạy đà hoàn hảo trước thềm bán kết C1 452589
Arda Guler tỏa sáng đem về chiến thắng cho Real Madrid. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, Sociedad đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Các chân sút bên phía chủ nhà liên tục bắn phá về phía khung thành của thủ môn Kepa.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút chủ nhà lại không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đội khách. Trong khi Real cũng chủ động chơi chậm và không tạo ra nhiều tình huống phản công, qua đó khép lại chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0.

Ba điểm có được giúp “Kền kền trắng” xây chắc ngôi đầu với 84 điểm, hơn đội xếp sau Barca lên tới 14 điểm và dường như đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa giải này. Quan trọng hơn, chiến thắng giúp đoàn quân của Ancelotti có bước chạy đà hoàn hảo trước chuyến làm khách tới Allianz Arena của Bayern, nơi hai đội sẽ chạm trán nhau ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Trận đấu
Real Sociedad
Kết thúc
0 - 1
27.04.2024 02:00
Real Madrid

Tường thuật Real Sociedad vs Real Madrid, 27/04/2024

52'
Real Madrid muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
50'
Benat Turrientes (Real Sociedad) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
49'
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Real Sociedad.
48'
Luka Modric (Real Madrid) không thể thực hiện một quả tạt tốt từ quả phạt góc. Nỗ lực của anh đã đi ra ngoài sân.
48'
Arda Guler (Real Madrid) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành. Real Madrid buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
48'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Luka Modric (Real Madrid) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
47'
Eder Militao (Real Madrid) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Real Madrid được hưởng một quả phạt góc.
46'
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đá quả phạt góc ngắn.
46'
Benat Turrientes (Real Sociedad) nhận đường chuyền rất đẹp ở ngay ngoài vòng cấm địa. Anh lập tức tung ra một cú sút xa có lực, nhưng thủ môn đội bạn đã khép góc chính xác và có một pha cứu thua tuyệt vời! Real Sociedad có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+4'
Jose Luis Munuera Montero đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+3'
Alvaro Odriozola (Real Sociedad) không thể tạt bóng chính xác vào vòng cấm.
45+2'
Brahim Diaz (Real Madrid) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.
45'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Quả phạt góc của Benat Turrientes (Real Sociedad) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
44'
Jose Luis Munuera Montero không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Fran Garcia (Real Madrid) và thổi còi.
43'
Arda Guler (Real Madrid) bị phất cờ lỗi việt vị.
42'
Benat Turrientes (Real Sociedad) tạt bóng không chính xác từ quả phạt góc, quả tạt quá mạnh và bóng đi hết đường biên.
41'
Luka Modric (Real Madrid) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
40'
Robin Le Normand (Real Sociedad) phạm lỗi với một cầu thủ đối phương và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng. Rõ ràng là anh ấy không vui với quyết định này của trọng tài.
39'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Joselu (Real Madrid) là người bị bắt việt vị.
39'
Một cú ra chân rất nhanh của Aurelien Tchouameni (Real Madrid) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi khá căng về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng Alex Remiro đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh.
35'
Màn ăn mừng của Real Sociedad không kéo dài được lâu vì trọng tài xác định KHÔNG CÓ BÀN THẮNG sau khi xem lại qua hệ thống VAR, đã có tình huống phạm lỗi trong quá trình lên bóng.
33'
Màn ăn mừng của các cầu thủ Real Sociedad phải dừng lại vì trọng tài Jose Luis Munuera Montero muốn triệu hồi hệ thống VAR, có vẻ như để xem lại một tình huống phạm lỗi không rõ ràng trong quá trình lên bóng.
33'
1 - 1
Bóng bật ra và đến chân của Takefusa Kubo (Real Sociedad) ở ngay bên ngoài vòng cấm. Anh không hề do dự và tung một cú sút tuyệt vời vào góc phải phía dưới. Pha dứt điểm đi ra ngoài tầm với của thủ thành Kepa Arrizabalaga và tỉ số đã được thay đổi thành 1:1.
32'
Real Sociedad thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
31'
Một cú ra chân rất nhanh của Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi khá căng về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng Kepa Arrizabalaga đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh. Trọng tài thổi còi, Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc.
30'
0 - 1
Vào! Daniel Carvajal nạp đạn cho Arda Guler (Real Madrid) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút chìm vào chính giữa khung thành, đưa bóng nằm gọn trong lưới. Tỉ số là 0:1.
28'
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Benat Turrientes (Real Sociedad) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
27'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Dani Ceballos (Real Madrid), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
26'
Mikel Merino (Real Sociedad) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi phạt. Real Madrid được hưởng một quả đá phạt.
24'
Benat Turrientes (Real Sociedad) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân.
21'
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
20'
Các cầu thủ Real Sociedad đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
17'
Real Sociedad thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
17'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Real Sociedad.
15'
Arda Guler (Real Madrid) đã không cẩn thận với lời nói của mình với trọng tài Jose Luis Munuera Montero, và ông ấy quyết định rút ra một chiếc thẻ vàng.
15'
Takefusa Kubo (Real Sociedad) tung một cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Kepa Arrizabalaga đã trình diễn một màn cứu thua tuyệt đẹp để bảo toàn tỉ số. Trận đấu đang rất hấp dẫn! Đó sẽ là một quả phạt góc cho Real Sociedad.
12'
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh thiếu chính xác, và đưa bóng đi cao hơn cả vài mét so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Madrid.
8'
Javi Galan (Real Sociedad) nỗ lực chuyền bóng cho Takefusa Kubo, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua.
8'
Alvaro Odriozola (Real Sociedad) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
6'
Jose Luis Munuera Montero thổi còi. Aurelien Tchouameni (Real Madrid) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
5'
Brahim Diaz (Real Madrid) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
2'
Joselu (Real Madrid) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Real Madrid sẽ là đội giao bóng trước.
Jose Luis Munuera Montero sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
21
Andre Silva
Andre Silva
39
Aramburu J.
Aramburu J.
30
Ayesa G. (G)
Ayesa G. (G)
11
Becker S.
Becker S.
6
Elustondo A.
Elustondo A.
15
Gonzalez U.
Gonzalez U.
13
Marrero U. (G)
Marrero U. (G)
23
Mendez B.
Mendez B.
16
Olasagasti J. A.
Olasagasti J. A.
20
Pacheco J.
Pacheco J.
19
Sadiq U.
Sadiq U.
12
Zakharyan A.
Zakharyan A.
5
Bellingham J.
Bellingham J.
12
Camavinga E.
Camavinga E.
30
Fran (G)
Fran (G)
8
Kroos T.
Kroos T.
17
Lucas
Lucas
13
Lunin A. (G)
Lunin A. (G)
22
Rudiger A.
Rudiger A.
15
Valverde F.
Valverde F.
7
Vinicius Junior
Vinicius Junior
Huấn luyện viên
Alguacil I.
Alguacil I.
Ancelotti C.
Ancelotti C.

0.25
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.25
59%
Kiểm soát bóng
41%
5
Số lần dứt điểm
4
3
Sút trúng đích
3
2
Dứt điểm ra ngoài
0
0
Sút bị chặn
1
4
Đá phạt
7
7
Phạt góc
3
0
Việt vị
2
13
Ném biên
12
2
Thủ môn Cứu thua
3
7
Phạm lỗi
2
1
Thẻ Vàng
1
63
Tấn công
29
42
Tấn công nguy hiểm
10

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Madrid 34 27 74:22 87
2 Girona 34 23 73:42 74
3 Barcelona 34 22 70:43 73
4 Atl. Madrid 34 21 63:39 67
5 Ath Bilbao 34 17 55:33 61
6 Real Sociedad 34 14 48:35 54
7 Betis 34 13 43:39 52
8 Valencia 34 13 37:39 47
9 Villarreal 34 12 56:58 45
10 Getafe 34 10 41:47 43
11 Alaves 34 11 32:38 41
12 Sevilla 34 10 45:46 41
13 Osasuna 34 11 37:51 39
14 Las Palmas 34 10 30:43 37
15 Celta Vigo 34 8 40:52 34
16 Rayo Vallecano 34 7 27:43 34
17 Mallorca 34 6 27:40 32
18 Cadiz CF 34 4 23:49 26
19 Granada CF 34 4 36:64 21
20 Almeria 34 2 33:67 17
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - La Liga 2
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm