Quảng cáo

Trước thềm MU đấu Betis, Ten Hag báo 'một tin dữ và một tin lành'

Thứ năm, 09/03/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn chạm trán giữa MU và Betis ở khuôn khổ vòng 1/8 Europa League, HLV Erik ten Hag đã cập nhật những thông tin quan trọng.

Ở vòng play-off, lá thăm may rủi của UEFA đã đưa MU đụng độ với một đối thủ rất khó chịu rớt từ C1 xuống và đó là Barcelona.

Tuy nhiên, bằng đẳng cấp cùng sự quyết tâm, thầy trò Erik ten Hag đã xuất sắc tiễn đoàn quân của Xavi về với La Liga cũng như giành tấm vé vào chơi trận 1/8 cúp C2 với Real Betis.

640838b44b925-1200-630-1678346537.jpg
Phong độ của MU đang là rất khó nói khi mà họ thắng Barca nhưng lại vừa thảm bại Liverpool tới 7 bàn không gỡ. Ảnh: internet

Nhìn chung, UEFA Europa League là một trong những đấu trường quan trọng mà Quỷ đỏ đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải năm nay. Và đương nhiên, SVĐ Old Trafford đêm nay sẽ là một nơi “đi dễ, khó về” với các vị khách với từ Tây Ban Nha.

Trước thềm màn đụng độ quan trọng, HLV Erik ten Hag cũng đã có những cập nhật mới nhất về tình hình nhân sự CLB Manchester United. Theo đó, có 2 điểm nhấn “một lành, một dữ” được chiến lược gia 53 tuổi nêu rõ.

“Chúng tôi đã có kế hoạch cùng tinh thần mạnh mẽ trước trận đấu này. Điều đáng thất vọng nhất là MU sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ là Marcel Sabitzer cùng Anthony Martial ở trận cầu tới đây”.

Song song với đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng mang tới một tin vui về tình hình chấn thương của tiền đạo người Pháp: “Vâng, cậu ấy đã trở lại tập luyện rồi nhưng chưa thể ra sân được. Các cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu”.

0-gettyimages-1468502092-1678346615.jpg
HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình nhân sự của Man United trước thềm trận đấu quan trọng. Ảnh: internet

Nhìn chung, với sự trở lại của Casemiro thì ông Ten Hag có lý do để không quá lo lắng về Sabitzer. Trong khi đó, thông tin tích cực về Martial là một điều cần thiết trong bối cảnh Man United đang thiếu hụt tiền đạo cắm.

Weghorst hiện vẫn đang hoạt động năng nổ trên hàng công Quỷ đỏ nhưng hiệu quả thì vẫn chưa thấy. Sự tinh tế cùng tốc độ của Martial có thể sẽ giúp cho Rashford giảm tải được rất nhiều áp lực ghi bàn từ nay cho tới cuối mùa.

Trận đấu giữa MU vs Real Betis sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (03h00 ngày 10/3 - Theo giờ Việt Nam). Màn chạm trán này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp để gửi tới quý độc giả, khán giả.

Trực tiếp Man United vs Real Betis, 03h00 ngày 10/3

Chuyển nhượng MU 9/3: 'Trái ngọt' vụ Harry Kane, ký hợp đồng hoàn hảo?

Salah đi vào lịch sử trong ngày Liverpool đè bẹp MU 7 bàn. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm