Quảng cáo

Tin MU hôm nay 9/3: Vụ bán lại Quỷ đỏ có biến, Casemiro báo tin buồn

Thứ năm, 09/03/2023 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ bán lại MU có biến hay Casemiro báo tin buồn sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 9/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 9/3

Vụ nhà Glazer bán lại MU có biến

Theo ký giả Martin Lipton, đồng chủ tịch của Man United, Joel và Avram Glazer có thể sẵn sàng sử dụng một quỹ phòng hộ của Hoa Kỳ để Ở lại câu lạc bộ.

Người giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratcliffe, và chủ ngân hàng người Qatar, Sheikh Jassin bin Hamad al-Thani, nằm trong số những người trả giá được thông báo vào tuần trước rằng họ sẽ được mời tham dự các cuộc họp tại Old Trafford cho giai đoạn tiếp theo của vụ mua lại tiềm năng trị giá 6 tỷ bảng Anh.

Nhưng đằng sau hậu trường, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng hai thành viên nổi bật nhất của gia đình Glazer đang tìm cách mua lại cổ phần từ anh chị em của họ để đảm bảo họ tiếp tục lãnh đạo Man United.

nha-glazer-6247-1678334435.jpeg
Nhà Glazer có khả năng vẫn tiếp quản MU. Ảnh: GETTY

Casemiro không thể ra sân trận gặp Real Betis?

Khả năng ra sân của Casemiro vẫn là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ ở đấu trường Europa League giữa Manchester United với Real Betis.

Theo ESPN, tiền vệ người Brazil dính chấn thương trong trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần trước, anh bị thay ra ở phút 77. Cựu sao Real Madrid sẽ được các nhân viên y tế đánh giá trước trận lượt đi vòng 16 đội Europa League của Man United với Betis tại Old Trafford.

casemiro2-1678334892.jpg
Casemiro bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Real Betis. Ảnh: GETTY

MU săn nhà vô địch World Cup

Manchester United được cho là đã tổ chức "các cuộc đàm phán nội bộ" về việc ký hợp đồng với tiền đạo Alex Mac Allister của Brighton.

Cầu thủ người Argentina trước đó đã thu hút sự quan tâm đến từ Chelsea, Liverpool và Manchester City sau một mùa giải xuất sắc cho câu lạc bộ và quốc gia.

Dàn sao Real Betis nguy cơ bị treo giò

Manchester United tiếp đón Real Betis trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League vào rạng sáng thứ 6 (theo giờ Việt Nam), và đội bóng Tây Ban Nha có nguy cơ bị treo giò 4 cầu thủ trong trận lượt về.

Bốn cầu thủ Betis đã nhận hai thẻ vàng ở giải đấu năm nay. Họ bao gồm cựu thủ môn của Manchester City, Claudio Bravo, với việc cầu thủ người Chile ghi hai thẻ phạt ở vòng bảng. Các trung vệ German Pezzella và Luiz Felipe, Aitor Ruibal cũng đã phải nhận một thẻ vàng. Trong khi đó, trụ cột Nabil Fekir phải ngồi ngoài vì chấn thương đứt dây chằng.

Tin MU hôm nay 9/3: Vụ bán lại Quỷ đỏ có biến, Casemiro báo tin buồn 256446
Betis đối mặt với việc tổn thất lực lượng trước trận lượt về với MU. Ảnh: GETTY

Chelsea âm mưu cướp De Jong

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang hy vọng chiêu mộ ngôi sao Barcelona - Frenkie de Jong từ "dưới mũi" của Manchester United. Theo đó, The Blues đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng để đưa cầu thủ người Hà Lan rời khỏi Nou Camp.

'Con quái vật' của MU tức điên sau trận hòa Barca

Chia tay Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu HLV MU?

Casemiro: 'Man City và Arsenal có phong độ tốt hơn chúng tôi' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm