Quảng cáo

Real Madrid thi đấu bất ổn, chủ tịch Perez ra 'tối hậu thư' tới Ancelotti

Thứ ba, 07/03/2023 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình cảnh của Real Madrid hiện tại, chủ tịch Perez đã có những động thái với HLV trưởng Ancelotti trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Số phận của chiến lược gia người Ý sẽ được quyết định vào cuối mùa giải.

Real Madrid chỉ có được 1 điểm trước Real Betis tại La Liga cuối tuần trước. Trận hòa khiến đội bóng hoàng gia bị đội đầu bảng Barca bỏ cách với khoảng cách 9 điểm trên bảng xếp hạng. Thêm 1 trận đấu thất vọng nữa của Los Blancos tại giải quốc nội và các CĐV đang tỏ ra rất giận dữ về kết quả này.

Chiến thắng 5-2 trước Liverpool tại Champions League không khiến BLĐ Real Madrid hài lòng về phong độ của đội bóng trong thời gian gần đây. Họ đã để thua Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha và lượt đi cúp nhà vua, để chính đại kình địch bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga.

Screenshot_3
Real Madrid đang chơi khá tệ tại giải quốc nội khi thất bại phần lớn trước Barca

Tình hình tại Real Madrid lúc này là khá căng thẳng. Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Perez đã vào phòng thay đồ của đội bóng sau trận hòa trước Real Betis vừa qua và đã có sự trao đổi với Ancelotti. Ông không hài lòng với cách huấn luyện của chiến lược gia người Italia và đã ra "tối hậu thư" với HLV này.

Cụ thể, Ancelotti sẽ buộc phải có được danh hiệu Champions League hoặc La Liga để có thể trụ lại Real Madrid mùa giải tới. Đây sẽ nhiệm vụ cực kì khó khăn khi đội bóng hoàng gia không có bề dày lực lượng cộng với việc các trụ cột liên tục chấn thương.

La Liga hiện tại Real Madrid đã bị bỏ xa 9 điểm trong bối cảnh chỉ còn lại 14 vòng đấu nữa, trong khi đó họ khó có thể tạo ra điều thần kỳ tại Champions League như ở mùa giải trước đó. Ancelotti luôn nhận phải những sự bất công từ BLĐ khi luôn bị từ chối bổ sung lực lượng trong bối cảnh Real Madrid gặp cơn bão chấn thương.

Screenshot_4
Ancelotti sẽ buộc phải có danh hiệu lớn ở mùa giải này nếu không muốn khăn gói ra đi

Nhiều khả năng mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng mà Ancelotti cầm quân tại Real Madrid. Mục tiêu khả dĩ nhất của Kền Kền trắng lúc này là giữ vững được vị trí top 3 La Liga đồng thời tiến xa nhất có thể tại Champions League. Đó sẽ là thành tích không tệ để họ hướng tới kỳ TTCN mùa hè khi các bom tấn như Vlahovic, Bellingham đang chờ đợi.

PSG đón 'lợi thế khó ngờ' giúp hạ Bayern ngay tại đất khách

Hàng loạt ngôi sao Chelsea bỗng nhận 'án tử' ngay trước đại chiến Dortmund

Nhìn lại trận hòa trước Real Betis của Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm