Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/3: Tự tin ký siêu tiền đạo, gặp đối cứng vụ De Jong?

Thứ ba, 07/03/2023 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Tự tin chiêu mộ thành công siêu tiền đạo hay gặp đối thủ cứng ở thương vụ Frenkie De Jong là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 7/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/3

MU toan tính động thái cho Goncalo Ramos

mu-goncalo-ramos-1678177302.jpg
Goncalo Ramos được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển nhượng sang MU

Theo A Bola, Manchester United có mối liên hệ chặt chẽ với tiền đạo người Bồ Đào Nha Goncalo Ramos. Tờ này mô tả đây là vụ chuyển nhượng "dường như không thể khác được."

Mùa này, Ramos đã ghi 21 bàn và có 8 đường kiến ​​tạo sau 33 lần ra sân cho Benfica, Quỷ đỏ đã theo dõi anh từ lâu khi tìm kiếm một tiền đạo mới. Tuy nhiên giá của thương vụ này dự kiến sẽ không dưới 100 triệu euro.

Tự tin chiêu mộ Harry Kane

harry-kane-manchester-united-gfx-1-1677737466.jpeg
MU tự tin có thể mang Harry Kane rời Tottenham nếu CLB này không thể lọt top 4 vào cuối mùa

The Sun cho hay, MU tự tin có thể chiêu mộ Harry Kane trong trường hợp Tottenham không thể lọt top 4 cuối mùa. Việc Spurs vừa bị loại khỏi FA Cup cũng khiến cơ hội đoạt danh hiệu cùng CLB của Kane mùa này gần như bằng không.

Hợp đồng của tuyển thủ Anh với Tottenham còn thời hạn tới 2024. CLB thành London có thể sẽ phải bán người hè này nếu không muốn mất trắng nhưng họ được cho là sẽ chỉ để Kane tới một bến đỗ ngoài nước Anh.

Chelsea cạnh tranh mua De Jong

talksport-de-jong-chels-united-1678177329.jpg
Chelsea bất ngờ vào cuộc chạy đua chiêu mộ De Jong cùng Man Utd

Theo báo giới Anh, Chelsea muốn chiêu mộ mục tiêu của MU là tiền vệ Frenkie De Jong vào mùa hè để hợp cùng Kovacic và Enzo Fernandez thành bộ ba tiền vệ mới.

Để dọn chỗ cho ngôi sao người Hà Lan, The Blues dự kiến sẽ bán đi một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch như Pulisic, Ruben Loftus-Cheek hay Connor Gallagher. Chi phí cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Trả lương cao mời Bastoni

Theo Inter Live, MU sẵn sàng trả tới 8 triệu euro/năm để lôi kéo hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan về Old Trafford vào mùa hè này. Hiện tuyển thủ Ý đang hưởng 4 triệu euro/năm tính cả điều khoản phụ.

Inter được cho là đang thỏa thuận tăng lương cứng lên 4,5 triệu euro/mùa để giữ chân Bastoni nhưng đại diện của anh muốn 6 triệu euro.

Điều kiện để De Gea ở lại

Hợp đồng của David De Gea với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Đôi bên được cho là đang đàm phán gia hạn với những điều kiện cụ thể.

Bên cạnh yêu cầu giảm lương từ 375.000 xuống còn 250.000 bảng/tuần, BLĐ MU muốn De Gea phải thi đấu ít nhất 50% số trận của đội bóng trong mỗi mùa giải. Mục đích là để tránh việc cầu thủ mất động lực thi đấu, dần dần phải dự bị nhưng vẫn nhận mức lương cao.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BARCELONA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm