Quảng cáo

VIDEO: Hài hước thủ môn nhảy múa 'dị hợm' trong khung gỗ và cái kết bàng hoàng

Thứ năm, 16/06/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Bắt loạt penalty trong một trận cầu đinh vốn là điều không hề dễ dàng gì với một thủ môn nhưng anh chàng người Australia lại dám nhảy múa một cách cực kỳ "dị" ở thời khắc quan trọng nhất.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Thủ thành Australia nhảy nhót ở loạt penalty để kiếm vé dự World Cup cho đội nhà

Ngày hôm qua, 2 trận đấu play-off liên lục địa để tìm ra 2 đội bóng cuối cùng giành quyền vào VCK World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar đã diễn ra. 

Trong khi Costa Rica đánh bại New Zealand với tỉ số 1-0 chung cuộc thì Australia lại không phải "theo chân" nước láng giềng ở nhà xem World Cup bởi người hùng "nhảy múa" Redmayne.

VIDEO: Hài hước thủ môn nhảy múa 'dị hợm' trong khung gỗ và cái kết bàng hoàng 149314
Thi đấu không quá xuất sắc nhưng người hùng thủ môn dự bị đã đưa Australia vào VCK World Cup 2022. Ảnh: internet

Úc và Peru bước vào trận cầu cực kỳ quan trọng kể trên với tâm thế không được phép mắc sai lầm. Chính vì vậy mà cả 2 đội đều chơi cực kỳ chắc chắn và không có bàn thắng nào được ghi ở cả 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ. 

Kết quả đó buộc đôi bên đưa nhau tới loạt đấu súng 11m đầy may rủi - Nơi bất ngờ lớn đã xảy ra. HLV Graham Arnold của Australia gây ngạc nhiên khi rút Matthew Ryan, thủ môn có kinh nghiệm tại Premier League để nhường chỗ cho Redmayne trong loạt luân lưu ở trận play-off tranh vé dự World Cup 2022.

VIDEO: Hài hước thủ môn nhảy múa 'dị hợm' trong khung gỗ và cái kết bàng hoàng 149313
Redmayne liên tục nhảy múa trước "mũi giày" của các chân sút bên phía Peru.

Đáng nói, thay vì bắt penalty một cách tử tế, Redmayne lại liên tục nhảy nhót trong khung gỗ và để lọt lưới cả 4 cú sút đầu tiên. Tuy nhiên, tới loạt sút cuối cùng, thần gác đền của những "chú chuột túi" đã bất ngờ cản phá thành công cú dứt điểm của Alex Valera ấn định chiến thắng 5-4 cho Úc.

Kết quả này cũng khiến Australia và Costa Rica trở thành 2 đại diện cuối cùng tham dự VCK World Cup 2022 được tổ chức vào cuối năm nay ở Qatar. Đương nhiên, Redmayne cũng trở thành người hùng của đất nước Australia. Ngoài ra, anh này cũng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng xã hội khi mọi người gọi anh là "Dancing goalkeeper" (tạm dịch: thủ môn nhảy nhót).

Lịch thi đấu World Cup 2022 theo giờ Việt Nam [MỚI NHẤT]

Siêu máy tính chỉ đích danh nhà vô địch World Cup 2022

 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Australia Peru World Cup 2022 Thủ môn
Xem thêm