Quảng cáo

Vừa cập bến nước Mỹ, Messi lập tức có hành động khiến PSG xấu hổ

Thứ sáu, 14/07/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của Lionel Messi sau khi đặt chân tới Mỹ có thể khiến đội bóng cũ của anh là PSG cảm thấy buồn lòng.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 12/7 vừa qua, Lionel Messi đã chính thức đặt chân tới Mỹ, chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập đội bóng mới Inter Miami. Vụ chuyển nhượng đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của M10 sau 19 năm thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Trước đó, Messi đã trải qua những ngày cuối ở lục địa già không mấy êm đẹp khi vướng phải tranh cãi với PSG và bị chính CĐV nhà la ó. Và ngay sau khi đặt chân tới miền đất mới, cầu thủ 36 tuổi đã có động thái như muốn chấm dứt hoàn toàn mối liên hệ với đội bóng cũ.

Theo đó, nhiều người hâm mộ phát hiện ra Messi đã bỏ theo dõi PSG trên Instagram dù vẫn giữ lại liên hệ với một số đồng đội như Mbappe, Neymar, Verratti, Ramos trên nền tảng này.

messi-psg-instragram-1689335925.jpg
Messi chỉ theo dõi 4 CLB trên Instagram gồm Barca, Newells, Man City, Chelsea và không có chỗ cho PSG (ảnh: DataInvicta)

Đáng chú ý, Messi chưa từng làm vậy với các đội bóng cũ bao gồm Barcelona và Newells Old Boys, chỉ trừ PSG. Trường hợp của đội bóng Pháp còn tệ hơn cả khi M10 thậm chí còn giữ nút theo dõi những đội bóng không liên quan là Man City và Chelsea. Như thể PSG còn không xứng được coi trọng bằng những CLB mà Messi còn chưa từng khoác áo.

Động thái của Messi như một lời khẳng định rằng 2 năm ở PSG thực sự không đáng nhớ, thậm chí có thể là giai đoạn đáng quên nhất trong sự nghiệp nên anh không muốn lưu giữ gì cả. Trước đó, M10 cũng đã rao bán đấu giá kỷ niệm chương mà CLB Pháp trao tặng để làm từ thiện.

Mối quan hệ giữa Messi và PSG đổ vỡ bắt nguồn từ việc CĐV la ó anh sau khi không thể giúp họ vô địch Champions League. CLB sau đó cũng không có nhiều biện pháp cụ thể để bảo vệ cầu thủ người Argentina và đồng đội.

messi-psg-inter-miami-1689336423.jpeg
Trước khi chuyển tới Inter Miami, Messi liên tục bị PSG làm khó cũng như chịu chỉ trích từ dư luận Pháp (ảnh: Sport Brief)

Căng thẳng leo thang khi Messi bắt đầu từ chối gia hạn hợp đồng vào đầu năm nay. Để rồi mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi M10 có chuyến đi Ả Rập hồi tháng 5 và bị PSG phạt nội bộ trước khi chia tay.

Giờ đây, Messi đã có bến đỗ mới trong khi PSG vẫn đang loay hoay tìm người thế chỗ anh và có thể là cả Mbappe. Không chỉ mất một ngôi sao, đội bóng này còn hứng chịu sự thâm hụt nặng nề về danh tiếng khi hàng triệu người hâm bộ đã bỏ theo dõi các nền tảng mạng xã hội của CLB ngay sau khi El Pulga ra đi.

PSG làm lễ tri ân thân mật chia tay Messi (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm