Quảng cáo

Vừa mới chào sân, siêu tân binh Hojlund đã báo tin cực buồn cho MU

Thứ bảy, 05/08/2023 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã có màn chào sân Old Trafford vào tối 5/8 nhưng anh còn lâu mới có thể thi đấu trận đấu đầu tiên cho MU.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày 5/8 (theo giờ Việt Nam), Man Utd đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Chân sút người Đan Mạch là tân binh thứ 3 và là bản hợp đồng mà HLV Ten Hag cũng như người hâm mộ rất mong chờ.

Cũng ngay sau khi thông báo được đăng tải, Hojlund đã có màn chào sân trước các khán giả nhà tại sân Old Trafford trước trận giao hữu MU vs Lens. Dù chỉ xuất hiện ít phút nhưng tân binh 20 tuổi đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và những tiếng reo hò cổ vũ từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

hojlund-ra-mat-mu-1691241568.jpg
Tân binh Hojlund được chào đón nồng nhiệt bởi người hâm mộ MU tại Old Trafford)

Với mức giá lên tới 85 triệu Euro cả phụ phí, Hojlund được kỳ vọng sẽ đem làn gió mới tới để giúp MU giải quyết vấn đề hàng công. Tuy nhiên, tân binh đắt giá này lại vừa báo tin không vui đến người hâm mộ và ban huấn luyện Quỷ đỏ.

Theo nguồn tin thân cận Manchester Evening News, sở dĩ Hojlund chỉ ra chào hỏi người hâm mộ chứ không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Lens vừa qua là bởi anh đã dính chấn thương. Tiền đạo người Đan Mạch đã gặp một "vấn đề nhỏ" trong đợt tập huấn tiền mùa giải với Atalanta trước khi sang MU.

Nhưng đó chưa phải phần tệ nhất. Nguồn tin cũng cho biết Hojlund vẫn đang tập luyện nhưng sẽ phải mất “vài tuần” để đạt được thể lực đủ để thi đấu. Như vậy, tiền đạo đắt giá này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24 của MU tiếp đón Wolves hôm 15/8 tới.

hojlund-chan-thuong-1691241687.jpg
Hojlund dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải với Atalanta và sẽ phải mất vài tuần để hồi phục (ảnh: Getty)

Được biết, kế hoạch ban đầu của HLV Ten Hag là chốt sớm được tiền đạo 20 tuổi để mang sang Mỹ du đấu nhưng không những hợp đồng ký muộn và giờ Hojlund còn chấn thương. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ phải mất thêm thời gian để có thể thích nghi với đội bóng mới.

Một tin tức không thể nào tệ hơn với Man Utd. Nhất là khi Quỷ đỏ đã chi ra tới 75 triệu Euro trả trước kèm cam kết 10 triệu Euro phụ phí để có thể dứt điểm thương vụ Hojlund. Giờ cả đội bóng lẫn CĐV chỉ có thể chờ đợi thêm để có thể chứng kiến tân binh đắt giá này có những bước chạy đầu tiên trong màu áo MU.

Rasmus Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên cho Atalanta (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm