Quảng cáo

Zidane tái xuất, Ten Hag 'lo ngay ngáy' ghế nóng tại Old Trafford

Thứ năm, 05/09/2024 22:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane được phát hiện trong buổi tập của một CLB, và điều này làm dấy lên tin đồn ông sẽ thay thế Erik ten Hag tại Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đang có khởi đầu mùa giải 2024/2025 không thể tệ hơn với hai thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, và mới nhất là trận thua đầy thất vọng trước Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford.

Sau những màn trình diễn kém cỏi, đã có những tin đồn về việc HLV Erik ten Hag sẽ có thể nhận tráp sa thải trong thời gian tới nếu như không thể cải thiện kết quả của "Quỷ đỏ". Nếu như điều này trở thành sự thực, rất có thể bộ sậu của Sir Jim Ratcliffe sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế, và đó là Zinedine Zidane.

Mới đây, Zidane đã được phát hiện có mặt trong buổi tập của Real Betis, và hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên các nền tảng MXH. Được biết, chiến lược gia người Pháp có mặt để lần đầu tiên theo dõi con trai Elyaz tập luyện cùng đội một Betis tại Ciudad Deportiva Luis del Sol.

23h30-2024-09-05t222517299-1725550125.jpg
Zidane được phát hiện trong buổi tập của Betis. Ảnh: Chụp màn hình

Sự nghiệp huấn luyện của Zidane được đánh giá là đầy rẫy những thăng trầm, khi cựu tuyển thủ Pháp đã giúp Real Madrid 3 lần liên tiếp vô địch Champions League từ năm 2016 đến năm 2018. Zizou tái xuất Los Blancos vào năm 2021 và được kế nhiệm bởi Carlo Ancelotti. Kể từ đó, ông vẫn chưa quay lại công tác huấn luyện mặc dù có nhiều tin đồn liên quan đến việc sẽ thay thế Didier Deschamps tại ĐT Pháp.

dlbeatsnoopcom-final-veppnjc8o9-1725550125.jpg
Zidane giúp Real Madrid 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Ảnh: Getty

Trở lại với Ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan đã bước sang năm thứ 3 liên tiếp tại vị tại Old Trafford, song mọi chuyện vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực sau khởi đầu tệ hại trong mùa giải này. 

Bất chấp những kết quả không được như của đội bóng, giới "chóp bu" tại Man Utd vẫn đặt niềm tin vào cựu HLV Ajax. Trong một phát biểu vào đầu tuần, Omar Berrada, Giám đốc điều hành đội bóng cho biết: "Chúng tôi nghĩ Erik là huấn luyện viên phù hợp với chúng tôi và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ anh ấy".

dlbeatsnoopcom-final-q39gkxadh1-1725550125.jpg
Ten Hag vẫn được BLĐ Man Utd ủng hộ bất chấp những kết quả tệ hại. Ảnh: Getty

Ngoài Zidane, hai ứng viên tiềm năng khác cũng được dự báo có thể thay thế Ten Hag cho vị trí ghế nóng tại Man Utd, đó là Thomas Tuchel và Gareth Southgate, hai chiến lược gia vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm