Quảng cáo

Ronaldo bị huyền thoại chỉ trích là 'tội đồ' khiến MU thi đấu thất vọng

Thứ ba, 28/12/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 2 tuần không thể ra sân vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, Man Utd đã có một trận đấu không đúng với mong đợi của họ trên sân của Newcastle ở Premier League và đang dần bị thất thế ở cuộc đua top 4 với các đội bóng cạnh tranh khác.

HLV Ralf Rangnick và các học trò rõ ràng đang có quá nhiều những vấn đề phải cải thiện nếu Quỷ đỏ còn có tham vọng hướng đến những cái đích cao hơn trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tất cả những điểm hạn chế của họ đã gần như được bộc lộ ở chuyến làm khách đến vùng Đông Bắc nước Anh vào đêm qua. Trong một ngày mà Cristiano Ronaldo thi đấu có phần dưới sức và không thể hiện được quá nhiều điều, Edinson Cavani lại thêm một lần nữa là người cứu Man Utd thoát khỏi một trận thua bạc nhược trước đối thủ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Ronaldo đã trải qua ngày thi đấu thất vọng trong trận hòa của MU đêm qua. Ảnh: Getty

Như thường lệ, cựu huyền thoại của câu lạc bộ của Gary Neville chính là người có phản ứng quyết liệt nhất với trận hòa kể trên của đội bóng con cưng. Trước hết là về mặt thái độ thi đấu, khi ông cho rằng mọi cầu thủ MU ra sân trong trận đấu tối qua có thể làm được tốt hơn thế:

'"Tôi không thấy có bất kỳ cầu thủ nào của MU mà đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi trận đấu này kết thúc. Đúng là họ đã không có trận đấu nào trong 16 ngày qua nhưng có rất nhiều thứ cơ bản và họ đủ khả năng để mọi thứ diễn ra trơn tru hơn như việc tích cực tranh chấp tay đôi, chịu khó tắc bóng hoặc ít ra cũng cần phải thi đấu khẩn trương và tốc độ hơn khi đội nhà đang chịu bất lợi về kết quả trên sân". Neville nói với Sky Sports.

Tiếp đến, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ đã công khai chỉ trích những cá nhân đã thi đấu không tốt trong trận đấu kể trên, trong đó có cả Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes. Đặc biệt là CR7 khi Neville tỏ ra thất vọng với cách hành xử của ngôi sao người Bồ sau khi trận đấu khép lại, trong khi bản thân chính anh cũng chơi không đúng với phong độ vốn có của mình: "Tôi không quá quan tâm đến một ai đó đã chơi như thế nào, đó là vấn đề về phong độ  nhưng một khi đã là cầu thủ của Man Utd, bạn cần phải ở lại sân đấu và vỗ tay ủng hộ những người hâm mộ đã đến theo dõi trận đấu. Đó là điều nên làm, nhất là khi bạn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Cavani là điểm sáng hiếm hoi của Man Utd trước Newcastle. Ảnh: Getty

Thực chất, đây không phải là lần đầu mà Ronaldo có hành động đi thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu khép lại. Trước đó, anh cũng từng hành động tương tự ở các cuộc đối đầu với Everton, Watford hay Norwich, và nó đều diễn ra trong khuôn khổ của Ngoại Hạng Anh.

Ngoài ra, Nevile cũng cho biết thêm là Cavani xứng đáng có thêm nhiều cơ hội ra sân, trong bối cảnh mà cả Bruno và Ronaldo đều chưa có được những màn thể hiện đúng như mong đợi dưới thời của Ralf Rangnick: "Bruno và Ronaldo là hai ngôi sao đẳng cấp nhất mà Man Utd đang sở hữu, là những người mà các cầu thủ trẻ sẽ thường xuyên nhìn vào.

Nhưng tính đến lúc này của mùa giải, họ đang chưa đủ tốt để chứng minh điều đó. Thay vào đó, Cavani đang là người có được những phẩm chất đó. Anh ấy nhiệt huyết và nâng bước khá nhiều các sao trẻ của MU mỗi khi có cơ hội thi đấu. Vậy nên, Cavani cần phải được ra sân nhiều hơn".

Ronaldo lại hóa thân thành 'võ sĩ', may mắn thoát thẻ đỏ

Real phũ phàng từ chối, ngôi sao 100 triệu bảng của MU 'tiến thoái lưỡng nan' ?

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Gary Neville Ronaldo
Xem thêm