Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định tương lai của HLV đưa ĐT Việt Nam dự World Cup

Thứ sáu, 27/05/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau bao ngày đồn đoán, tương lai của vị HLV đưa ĐT Việt Nam dự World Cup nữ 2023 đã chính thức được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Tại SEA Games 31 vừa qua, HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc đưa ĐT Việt Nam giành được tấm HCV danh giá môn bóng đá nữ. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp nhà cầm quân 71 tuổi làm được điều này, qua đó khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á của những nữ chiến binh Sao Vàng. Sau đại hội, đã có nhiều những đồn đoán khác nhau về tương lai của vị chiến lược gia người Hà Nội. Trước đó, sau kỳ tích đưa ĐT Việt Nam giành quyền tham dự World Cup nữ 2023 hồi đầu năm, giới mộ điệu cũng khẳng định HLV Mai Đức Chung đang chuẩn bị thôi việc. 

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, HLV Mai Đức Chung chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành của ĐT Việt Nam trên những chặng đường sắp tới. Cụ thể, ông cho biết, hợp đồng của mình với liên đoàn vẫn còn thời hạn, bởi vậy nhiệm vụ của ông vẫn sẽ là cống hiến hết mình cho bóng đá nước nhà khi còn tại vị. 

"Tôi vẫn sẽ còn làm HLV trưởng của các cầu thủ nữ ĐT Việt Nam, tôi rất tôn trọng những điều khoản trong hợp đồng đã ký kết cùng VFF"thầy Chung chia sẻ về tương lai của mình. 

Hlvmaiducchung17222-
HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục dẫn dắt Huỳnh Như và các đồng đội

Trong nửa đầu năm 2022, các cô gái vàng của ĐT Việt Nam đang gặt hái được vô số thành công. Đầu tiên là phải kể đến việc thi đấu tốt tại Asian Cup hồi đầu năm, qua đó giành được tấm vé lịch sử tham dự World Cup 2023. Tiếp đó, Huỳnh Như và các đồng đội cũng đã xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV danh giá tại SEA Games vừa qua, và như đã nói chúng ta đã tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong khu vực Đông Nam Á với 3 tấm HCV SEA Games liên tiếp tại môn bóng đá nữ. 

Nếu tiếp tục gắn bó cùng ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đang đứng trước viễn cảnh lịch sử, khi trở thành nhà cầm quân nội đầu tiên tham dự World Cup. Đây chắc chắn sẽ là một cột mốc vô cùng đáng nhớ của bóng đá nước nhà. 

Vô địch SEA Games, HLV Mai Đức Chung vẫn có điều chưa hài lòng về ĐT nữ Việt Nam

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ ĐÀI BẮC TRUNG HOA - WORLD CUP GỌI TÊN ĐT NỮ VIỆT NAM (nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam World Cup HLV Mai Đức Chung
Xem thêm