Quảng cáo

Cựu đội trưởng ĐTVN nói lời thật lòng, hạ 'quyết tâm lớn' tại V-League

Thứ hai, 14/02/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những bản hợp đồng bom tấn của mùa bóng năm nay thuộc về Sông Lam Nghệ An khi chiêu mộ thành công trung vệ Quế Ngọc Hải.

V-League 2022 chứng kiến một sự "lột xác" vô cùng mạnh mẽ của Sông Lam Nghệ An. Đội bóng xứ Nghệ thể hiện rõ sự quyết tâm của mình thông qua việc chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay việc giữ chân thành công những ngôi sao như Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng. 

Quế Ngọc Hải và các đồng đội cũng không hề che giấu những mục tiêu to lớn của mình khi đặt rõ mục tiêu sẽ góp mặt tại top 3 khi mùa giải kết thúc. 

"Cảm giác khi được thi đấu trở lại cho đội bóng quê hương khiến tôi vô cùng háo hức. Với tình yêu to lớn của khán giả xứ Nghệ sẽ không có lí do gì để các cầu thủ không thi đấu hết mình và cống hiến những trận đấu hấp dẫn để đáp lại thứ tình cảm to lớn ấy. Mục tiêu của đội bóng sẽ là tiến vào top 3, có được tinh thần quyết tâm cùng sự hậu thuẫn của người hâm mộ, SLNA sẽ tập trung dốc sức cho tham vọng này", cựu đội trưởng ĐTVN chia sẻ. 

tieu-su-que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải tỏ rõ sự quyết tâm cùng SLNA trong mùa bóng mới

Tham vọng gây dựng lại thế lực của đội bóng xứ Nghệ trong mùa giải năm nay sẽ không hề dễ dàng khi TopenLand Bình Định cũng hạ quyết tâm sẽ lọt vào trong nhóm những đội mạnh nhất. Bên cạnh đó, HAGL, Viettel hay Hà Nội cũng cho thấy những động thái đầu tư rất mạnh tay cho tham vọng vô địch.

Mùa bóng 2021 chứng kiến một phong độ kém thuyết phục nếu không muốn nói là rất tệ của đội chủ sân Vinh. Phan Văn Đức và các đồng đội xếp bét bảng sau 12 vòng đấu và phải đối diện với nguy cơ xuống hạng cận kề. Rất may cho SLNA giải đấu cuối cùng đã buộc phải hủy bỏ vì lí do dịch bệnh. 

Xuất hiện cầu thủ trẻ nhất V-League 2022, tương lai của bóng đá Việt Nam

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải Sông Lam Nghệ An V League
Xem thêm