Quảng cáo

Xuất hiện cầu thủ trẻ nhất V-League 2022, tương lai của bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 14/02/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Các đội tham dự V-League năm nay đã chốt danh sách đăng ký thi đấu cho mùa giải mới, đáng chú ý có nhiều gương mặt trẻ xuất hiện.

Theo đó, cầu thủ trẻ nhất tham dự V-League 2022 đó chính là thủ môn Nguyễn Văn Tiến, sinh năm 2005 của CLB SHB Đà Nẵng. Đặc biệt, đây là năm thứ 3 liên tiếp đội bóng sông Hàn có được "danh hiệu" này với Nguyễn Phi Hoàng (2004) của 2 mùa gần nhất. 

Tại V-League năm nay, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng tạo nên nhiều sự chú ý cho người hâm mộ khi HLV Kiatisak quyết định điền tên Nguyễn Đức Việt (2004) vào danh sách đăng ký thi đấu. Trong những giải đấu giao hữu tiền mùa giải, sao trẻ 18 tuổi của đội bóng phố Núi được ông thầy người Thái của mình tạo cơ hội vào sân rất nhiều lần. Thậm chí, Đức Việt còn có tên trong đội hình chính ở trận giao hữu HAGL vs Topenland Bình Định. 

images3110883_duc_viet_24_gap_da_nang_ngoc_linh_9158-min
Đức Việt của HAGL đang được giới mộ điệu rất kỳ vọng trong mùa giải 2022

CLB Nam Định cũng là một trong những cái tên luôn tiên phong trong việc sử dụng cầu thủ trẻ tại Việt Nam. Mùa bóng vừa qua, đội chủ sân Thiên Trường đã đôn lên hàng loạt các cầu thủ trẻ U21 vào đội hình thi đấu, quyết định dũng cảm này của BHL Nam Định đã thu về trái ngọt khi đội bóng cán đích hạng 4 sau 12 vòng đấu. Được biết, trong năm nay HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục thực hiện kế hoạch trẻ hóa đội hình của mình.

V-League 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25/2 với một loạt các trận đấu hấp dẫn ngay tại vòng 1. Đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Nam Định với HAGL ngay trên chảo lửa Thiên Trường. Các cuộc đối đầu giữa Bình Định vs Viettel hay Hà Nội vs Thanh Hóa cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên những màn so tài gay cấn, cống hiến cho người hâm mộ. 

NÓNG: Quy định mới của FIFA khiến ĐT Việt Nam gặp 'đại nạn', phải tìm gấp HLV trưởng mới

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V League 2022 Nguyễn Văn Tiến Nguyễn Đức Việt HAGL SHB Đà Nẵng
Xem thêm