Quảng cáo

Đàn em Công Phượng, Quang Hải gặp 'đối thủ nặng ký' trước ngày sang châu Âu

Thứ bảy, 15/01/2022 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi lên đường sang Đức để có chuyến tập huấn dài ngày, ĐT U17 Quốc gia tiếp tục có những trận giao hữu cọ xát trong nước.

Theo kế hoạch, tới đây đội tuyển U17 Quốc gia sẽ chuẩn bị lên đường cho chuyến tập huấn tại Cộng hòa Liên bang Đức trong năm 2022.

Để có những sự chuẩn bị tốt nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn tích cực cho các học trò của mình cọ xát với rất nhiều các đối thủ mạnh, đáng chú ý như U19 Hà Nội hay là U19 PVF.

Chiều nay, toàn đội sẽ chạm trán với một “đối thủ nặng ký” thực sự đó là U23 Việt Nam. Đây được đánh giá là “liều thuốc thử” mạnh nhất cho các cầu thủ trẻ U17 có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân và rút ra được nhiều kinh nghiệm thi đấu.

U17
U17 Quốc gia sẽ có cuộc chạm trán với U23 Việt Nam

Trong chuyến tập huấn tại châu Âu tới đây, ĐT U17 Quốc gia sẽ có cơ hội đối đầu với hàng loạt các đội trẻ tới từ những CLB hàng đầu nước Đức như: Borussia Dortmund, Borussia Monchengladbach, Eintracht Frankfurt.

Đây sẽ là chuyến tập huấn có giá trị về mặt chuyên môn rất lớn. Khi rút ra được những bài học sau mỗi lần thi đấu, sẽ giúp các cầu thủ trẻ mở mang thêm về kiến thức bóng đá. Điều này sẽ đem đến những tác động lớn đối với sự nghiệp sau này, đặc biệt là với một thế hệ đầy tiềm năng như các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Sở dĩ, lứa U17 Quốc gia được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đầu tư mạnh tay như vậy là do đây là một thế hệ được đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng như lứa của các đàn anh Quang Hải, Công Phượng trong tương lai.

'Đàn em Công Phượng, Quang Hải' nhận mưa lời khen trước ngày sang Châu Âu

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U17 Việt Nam Đàn em Công Phượng Quang Hải U17 Quốc gia HLV Hoàng Anh Tuấn U23 Việt Nam
Xem thêm