Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch ở Vòng loại World Cup

Chủ nhật, 16/01/2022 08:25 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch chuẩn bị trước thềm chuyến làm khách trước Úc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang trong đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dẫu vậy, lần hội quân này của "Những chiến binh Sao Vàng" mới chỉ có 27 cầu thủ do thiếu vắng ba trụ cột quan trọng là Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Toàn vì nhiễm Covid-19.

Buổi tập đầu tiên hôm 13/1 của ĐT Việt Nam diễn ra khá nhẹ nhàng, chủ yếu để các cầu thủ bắt nhịp lại với guồng quay tập luyện sau chuỗi ngày nghỉ xả hơi. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện chưa đi sâu vào kỹ - chiến thuật do đội hình chưa đủ quân số.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập thứ hai tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày 14/1. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bất ngờ thay đổi kế hoạch vì lý do ngoại cảnh, khiến buổi tập này phải hủy bỏ thay vì diễn ra như dự kiến.

AC7Y7695
ĐT Việt Nam hủy tập ngày 14/1 để đi làm visa tới Úc (Ảnh: VFF)

Cụ thể, ĐT Việt Nam cần chuẩn bị visa trước khi lên đường sang Úc nên trong ngày 14/1, HLV Park và các học trò đã chia thành các nhóm nhỏ để di chuyển đến Đại sứ quán Úc làm thủ tục giấy tờ. Do quá trình này diễn ra lâu nên chiến lược gia người Hàn Quốc đã hủy buổi tập, cho ĐT Việt Nam tập gym ngay tại khách sạn và quay lại tập luyện chiến thuật trên sân vào chiều 15/1.

Được biết, ĐT Việt Nam đã được xét nghiệm PCR hôm 13/1 và ngày 14/1 đều đã cho kết quả âm tính. Trước ngày tập trung, từng thành viên phải chủ động xét nghiệm nhanh với Covid-19, chỉ ai âm tính mới lên hội quân tại khách sạn.

Hoàng Đức hiện cũng đã âm tính sau khi xét nghiệm PCR vào ngày hôm qua. Anh dự kiến sẽ trở lại tuyển Việt Nam vào ngày 17/1 nếu đủ điều kiện về sức khỏe. Tiền vệ sinh năm 1998 sẽ làm visa muộn hơn đồng đội nhưng vẫn kịp sang Úc cùng tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ trụ cột 'không thể thay thế'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT